โรงแรมผีสิงที่เปิดมานานกว่า 121 ปี มีคนตายนับสิบ หลอนถึงขนาดไม่อนุญาตให้ลูกค้าอายุต่ำกว่า 16 ปีเข้าพัก

นี่คืออีกหนึ่งสถานที่สุดหลอนที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก โดยโรงแรม Shanley Hotel ตั้งอยู่ในเมือง Napanoch ที่นิวยอร์ก ทั้งยังอยู่ใกล้หับเทือกเขา Shawagunk Mountains และมันไม่ใช่โรงแรมธรรมดาๆ แต่เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ลี้ลับเหนือธรรมชาติ

ที่สำคัญทางโรงแรมไม่อนุญาตให้ลูกค้าอายุต่ำกว่า 16 ปีเข้าพักอีกด้วยเพราะเกรงว่าจะไม่เหมาะกับเรื่องลี้ลับที่จะต้องเจอ ภายในโรงแรมมีห้องพักทั้งหมดกว่า 35 ห้อง ทั้งยังมีห้องใต้ดินซ่อนไว้อีกด้วย

โดยโรงแรมแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1895 หลังจากที่ส้รางโรงแรมเสร็จได้ไม่นานลูกทั้งสามคนของเจ้าของโรงแรมก็เสียชีวิตลง ทั้งยังมีลูกสาวของช่างตัดผมเสียชีวิตอีกด้วย และในปีเดียวกันก็มีหลายคนต่างเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุหรือถูกฆ่าตายภายในโรงแรม

และมีรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์แปลกประหลาดเหนือธรรมชาติอยู่ตลอดเวลาเกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้ ที่สำคัญส่วนหนึ่งของโรงแรมเคยเปิดเป็น "ซ่อง" อีกด้วย แต่ก็ถูกปิดไปนานมากแล้วบางครั้งมีคนได้ยินเสียงฝีเท้า เสียงนกหวีด เสียงเด็กหัวเราะ รวมถึงวัตถุที่เคลื่อนย้ายไปมาอย่างลึกลับ

ด้วยความน่ากลัวของมันหลายคนจึงพากันไปทดลองปรากฎว่าล้วนแล้วแต่เจอเรื่องลึกลับกลับมาทั้งนั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่โรงแรมไม่อนุญาตให้เด็กต่ำกว่า 16 ปีเข้าพักนั่นเอง ที่สำคัญใช่ว่าใครจะเข้าพักก็เข้าได้เลยแต่ต้องจองล่วงหน้าไว้ก่อนอีกด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...