ชีวิตหรูหราของไฮโซวัย 18 ลูกสาวของอดีตราชาสงครามสุดโฉดแห่งเซอร์เบีย!!

read:http://www.meekhao.com/news/arkan-daughter

ชีวิตหรูหราของไฮโซวัย 18 ลูกสาวของอดีตราชาสงครามสุดโฉดแห่งเซอร์เบีย!!

แม้ว่า Arkan บิดาซึ่งเป็นผู้นำของกลุ่มกองกำลังโหดเหี้ยมในเซอร์เบีย ที่เกี่ยวข้องกับการการสังหารชาวโครเอเชียและบอสเนียหลายร้อยคนจะเสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังเด็ก แต่ดูเหมือนว่าทรัพย์สินเงินทองที่เขาจัดหามาให้ จะทำให้ลูกสาววัย 18 ปียังคงมีชีวิตที่หรูหราไฮโซจนถึงปัจจุบัน

Anastasija Raznatovic คือสาวสวยที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอเป็นลูกสาวของผู้นำกองกำลังที่น่ากลัวที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ Željko Ražnatović หรือรู้จักกันในชื่อ Arkan ผู้นำกองกำลังกึ่งทหาร Serb Volunteer Guard (SDG) หรือที่เรียกกันว่า Arkan’s Tigers

Arkan’s Tigers ได้ลงมือสังหารชาวมุสลิมเชื้อสายโครเอเชียและบอสเนียหลายร้อยคนในช่วงทศวรรษที่ 1990 จนกระทั่ง Arkan ที่เป็นทั้งผู้ก่อตั้งและผู้นำสุดโหด เสียชีวิตลงในเดือนมกราคมปี 2000 จากการถูกลอบยิง

เวลาผ่านไปเนิ่นนานกว่า 16 ปี ปัจจุบัน Anastasija ลูกสาวของ Arkan กับ Svetlana Raznatovic หรือ Ceca ดาราสาวสวยชาวเซอร์เบีย ได้เติบโตขึ้นเป็นสาวสะพรั่งวัย 18 ปี ที่สวยไฮโซจนบางคนบอกว่าเธอนั้นดูเหมือน “คิม คาร์เดเชียน” ไม่มีผิด

Anastasija สาวไฮโซที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากว่า 4 แสนคน ได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเธอในโรงแรมหรูกลางกรุงเบลเกรด ซึ่งมีแขกวีไอพีมาร่วมงานนับร้อยคนและยังมีแชมเปญเสิร์ฟแบบไม่อั้นทั้งคืน

Arkan แต่งงานกับ Ceca มารดาของ Anastasija ในปี 1995 การแต่งงานของทั้งคู่ถูกขนานนามจากสื่อว่า “เทพนิยายเซอร์เบีย”

ปัจจุบันคุณแม่ยังสาวอย่าง Ceca ยังคงเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงเซอร์เบีย และ “Autogram” ผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของเธอ เพิ่งวางตลาดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง

ส่วนลูกสาวคนเดียวอย่าง Anastasija ก็มีชีวิตที่หรูหราไฮโซ และความสวยของเธอทำให้สาววัย 18 ปีมีแฟนคลับและผู้ติดตามมากมาย

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3790642/Daughter-infamous-Serbian-warlord-Arkan-reveals-lavish-socialite-lifestyle-turns-18-16-years-father-assassinated-ahead-genocide-trial.html

17 ก.ย. 59 เวลา 12:25 12,879 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...