9 บุคคลที่ถูกพบเป็น"ศพ"หลังจากเสียชีวิตมานานหลายปี

นี่คือเรื่องราวของบุคคลโชคร้ายที่ต้องเสียชีวิตไปอย่างโดดเดี่ยวโดยไม่มีใครรู้ กว่าที่จะมีคนมาพบศพก็กินเวลานานผ่านไปหลายปี บางศพนานมากจนถึงขั้นไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นศพของใคร 

 

1. Hedviga Golik

 

เป็นร่างของหญิงคนหนึ่งจากโครเอเชียเธอถูกพบศพในปี 2008 หลังจากที่เธอเสยชีวิตมานานกว่า 42 ปี เธอเกิดในปี 1942 และเพื่อนบ้างอ้างว่าเห็นเธอครั้งสุดท้ายในปี 1966 ศพของเธอถูกพบอยู่ในบ้านพร้อมกับถ้วยชาเก่าโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปตรวจค้นในบ้าน

 

 

2. Geneva Chambers

 

ผู้ตายเป็นหญิงที่ไม่เคยพูดคุยกับใครเลย ทั้งยังไม่ชอบให้เด็กมาเล่นในสนามหญ้าหน้าบ้านของเธออีกด้วย ศพของเธอถูกพบหลังจากเสียชีวิตไป 2 ปี

 

 

3. Barbara Salinas Norman

 

หญิงชราวัย 70 ปี เธอเสียชีวิตและศพของเธอถูกพบหลังจากเธอเสียชีวิตไป 2 ปี เธอเป็นคนสอนวัฒนธรรมและกิจกรรมให้กับเด็กเม็กซินกัน - อเมริกัน

 

 

4. Joyce Vincent

 

เป็นโศกนาฎกรรมครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อมีคนพบศพของเธอเสียชีวิตอยู่บนโซฟาในบ้านของเธอเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2006 ทางเหนือของลอนดอนหลังจากที่เธอเสียชีวิตมานานกว่า 3 ปีแล้ว เมื่อชันสูตรพบว่าเธอเสียชีวิตตอนอายุ 38 ปี

 

 

5. Simon Allen

 

ผู้ชายคนนี้บอกว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ตัวคนเดียวเท่านั้น และเมื่อเขาเสียชีวิตลงในเดือนธันวาคม 2010 จึงไม่มีใครทราบ หลังจากนั้นสองปีต่อมาก็มีคนพบศพของเขาอยู่บนเก้าอี้ภายในบ้านของเขาและไม่มีใครทราบาเหตุการตายที่แท้จริงเลย

 

 

6. David Carter

 

เขาฆ่าตัวตายโดยไม่มีใครทราบสาเหตุ ร่างของเขาถูกพบหลังจากเสียชีวิตมานานกว่า 4 ปี เขาตายหลังจากครบรอบวันเกิดอายุ 45 ปีของเขา

 

 

7. ศพปริศนา

 

ถูกพบในเมือง Lille ประเทศฝรั่งเศส ตำรวจพบศพนิรนามคาดว่าเสียชีวิตมานานกว่า 15 ปีแล้ว ไม่มีใครระบุได้ว่าเป็นศพของใคร โดยศพสวมใส่เสื้อผ้าชุดนอน

 

 

8. ศพปริศนา

 

มีชายวัย 59 ปีคนหนึ่งถูกพบเป็นศพหลังจากเสียชีวิตมานานกว่า 7 ปี รอบตัวเขานั้นเต็มไปด้วยซองบุหรี่จำนวนมาก ทั้งยังมีคู่มือ TV อีกด้วย

 

 

9. Nataline Wood

 

เธอใช้ชีวิตอย่างสันโดษโดยไม่มีใคร และเสียชีวิตเมื่ออายุ 80 ปี เธอถูกพบศพหลังจากเสียชีวิตไป 9 ปี ด้วยความที่เธอไม่ยุ่งกับใครและอยู่อย่างสันโดษทำให้ไม่มีใครทราบการเสียชีวิตของเธอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...