คาร์ซี๊ดดด! สุดเร่าร้อนไปกับ 7 ท่า เซ็กส์ในรถ

 

องค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้ค่ำคืนสุดเร้าร้อนของคุณกับคู่รัก ดำเนินไปได้อย่างดีไม่มีติดขัดนั่นก็คือ ‘บรรยากาศ’ ไม่ใช่แค่ความโรแมนติกเท่านั้นที่ทำให้ ‘เซ็กส์’ กลายเป็นสิ่งที่น่าประทับใจจนยากจะลืมเลือน ความตื่นเต้นเมื่อเข้าสู่สนามเริงรักแบบใหม่ๆ เป็นอีกรสชาติที่เชิญชวนให้ลิ้มลองเช่นกัน และวันนี้เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ 7 ท่า เซ็กส์ในรถ ที่จะเปลี่ยนรถคู่ใจให้กลายเป็นสรวงสวรรค์ในชั่วพริบตา งานนี้รับรองว่ามีซู่ซ่า คาร์ซี้ด…อย่างแน่นอน

1. เริงรักหลังพวงมาลัย

 

ท่าเซ็กส์ในรถ ท่าแรกนี้มองเผินๆ คล้ายว่าฝ่ายชายกำลังสอนฝ่ายหญิงขับรถ แต่ที่จริงพวกเขากำลังติวกิจกรรมคู่รักกันอยู่ต่างหาก! ในท่านี้ฝ่ายชายจะต้องนั่งอยู่บนเบาะหน้าด้านคนขับ ปรับเอนเบาะให้เขยิบไปทางด้านหลังเพื่อขยายพื้นที่ ฝ่ายหญิงที่อยู่ด้านบนจะหันหน้าเข้าพวงมาลัยพร้อมกับใช้เป็นที่พยุงตัว

ทริคซี้ด : ท่านี้เป็นท่าเซ็กส์สุดเบสิคที่สามารถนำไปปรับใช้ได้กับรถยนต์แทบทุกรุ่น แต่ไม่แนะนำรถสปอตแบบสองที่นั่งนะจ๊ะ เพราะแลดูจะแคบเกินไป! ขอเป็นรถซีดานนั่งสบายๆ ที่ห้องโดยสารกว้างหน่อยก็โอเคแล้วล่ะ

2. On Top บนเบาะหลัง

 

ตรงตัวเลย! สำหรับท่านี้ คือ ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายควบคุมเกมรุกและจังหวะจะโคนอยู่ด้านบน ส่วนฝ่ายชายก็ล้อเล่นเริงรักตามเกมของฝ่ายหญิงไป อยู่ที่บริเวณเบาะหลังของรถ อาจขยับเบาะคู่หน้าขึ้นไปสักเล็กน้อย หรือจะไม่ก็ได้แล้วแต่ความสะดวก

ทริคซี้ด : เบาะหลังของรถเป็นส่วนที่มีความกว้าง มากพอที่จะให้คุณผู้ชายลงไปนอนเตรียมพร้อมสู้ศึกได้ก็จริง แต่นั่นคงไม่ใช่กับรถยนต์ทุกรุ่นหรอกนะ ขอแนะนำเป็นรถ SUV ที่มีห้องโดยสารกว้างๆ มีพื้นที่สะดวกต่อการใช้สอย หรือ จะเป็นรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ขนาดเล็ก (CUV) กับรถซีดานบางรุ่นที่โครงสร้างใหญ่ ห้องโดยสารอลังการจะดีกว่า เวลาสาวๆ โยกเยกหัวจะได้ไม่โขกเพดานเอา

3. นั่งตักพักชมวิว

 

เซ็กส์ท่านี้มีลักษณะคล้ายกับท่าดอกบัว หรือ The Lotus Blossom ในกามาสูตรา ในท่านี้ฝ่ายหญิงจะนั่งอยู่บนตักแล้วหันหน้าเข้าหาฝ่ายชาย บริเวณที่เหมาะในการเมคเลิฟท่านี้ คือ บริเวณเบาะด้านหน้า จะเบาะคนขับ หรือเบาะด้านข้างก็เลือกทำเลทองกันตามถนัดได้เลย

ทริคซี้ด : เหตุผลที่แนะนำว่าควรใช้ท่านี้ที่เบาะหน้า ก็เพื่อความลึกสุดใจในการสอดใส่ เพราะขาของฝ่ายหญิงจะสามารถยืดเหยียด หรือพับงอไปด้านหลังได้อย่างสะดวกนั่นเอง เซ็กส์ท่านี้เหมาะกับรถยนต์ทั่วไปแทบทุกประเภท หรือหากจะลองเพิ่มความเร้าร้อนบนรถสปอร์ตสองประตูที่เครื่องยนต์แรงๆ ดูก็ยังพอทำได้อยู่นะ

4. มิชชั่นนี้…ที่เบาะหลัง

 

ใครจะรู้ว่าท่าเซ็กส์สุดเบสิคที่ไม่ว่าจะคู่รักชาย-หญิง หรือชาย-ชาย ก็สามารถแซ่บซี้ดได้อย่าง ‘ท่ามิชชั่นนารี’ นั้น จะสามารถมาสร้างความสยิวบนรถยนต์ได้เหมือนกัน ท่านี้ฝ่ายชายอยู่ด้านบนและเป็นผู้คุมกำหนดอัตราเร่ง ส่วนฝ่ายหญิงจะอยู่ด้านล่างรอรับความฟินแบบสวยๆ เบาะหลังกว้างๆ คือ ทำเลที่เหมาะที่สุดสำหรับการเริงรักในท่านี้

ทริคซี้ด : กิจกรรมเข้าจังหวะในท่านี้อาจต้องใช้พื้นที่มากสักหน่อย จึงขอแนะนำเป็นรถรุ่นในที่สามารถพับเก็บเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้ หรือเป็นรถประเภทที่มีเบาะหลังกว้างๆ อย่างพวกรถอเนกประสงค์ (MPV) หรือรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูง (SUV) อะไรทำนองนี้

5. เบาะหลัง ขยับรัก

 

เรายังคงอยู่กันที่เบาะหลัง สำหรับใครที่มีพื้นที่จำกัดไม่สามารถร่วมรักในท่ามิชชั่นนารีที่เบาะหลังได้อย่างข้อเมื่อสักครู่ ลองปรับเปลี่ยนจากท่านอนมาเป็นท่านั่ง ให้ฝ่ายชายนั่งที่เบาะหลังแล้วเหยียดขาไปพาดที่เบาะด้านหน้า จากนั้นก็ให้ฝ่ายหญิงสวบบทเป็น Cowgirl สุดเร้าร้อน นั่งคร่อมช่วงล่างของฝ่ายชายโดยหันหน้าไปทางเดียวกัน ลักษณะคล้ายๆ กับท่าReverse Cowgirl

ทริคซี้ด : เซ็กส์ท่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่อะไรมากมาย แต่เพื่อไม่ให้เป็นการอึดอัดมากเกินไป ลองขยับเบาะไปด้านหน้าสักเล็กน้อยก็ดูจะเข้าที อ้อ! ท่านี้คงไม่สะดวกเท่าไรนักหากเป็นรถสปอร์ตแบบ 2 ที่นั่ง แนะนำเป็นรถซีดานหรือรถกระบะแบบ 4 ประตู น่าจะโอเคกว่า

6. คลานเข่า เขย่ารัก

 

อีกหนึ่งท่าเซ็กส์สุดเบสิกแต่ซี้ดเวอร์อย่าง Doggie Style ที่สามารถนำมาใช้เปลี่ยนบรรยากาศ ให้กลายเป็น เซ็กส์ในรถ ที่สุดแสนจะตื่นเต้น ท่านี้ไม่มีอะไรมาก ฝ่ายหญิงอยู่ในท่าคลานเข่าที่บริเวณเบาะหลัง ส่วนฝ่ายชายก็ทำการสอดใส่จากทางด้านหลัง เป็นการกระตุ้นอารมณ์สุดหฤหรรษ์ได้ดีเลยทีเดียวล่ะ

ทริคซี้ด : ท่าคลานเข่าเป็นอีกท่าที่ต้องใช้พื้นที่ค่อนข้างมาก จึงขอแนะนำให้ทำกิจกรรมท่านี้ที่บริเวณเบาะหลัง ในรถที่ห้องโดยสารกว้างๆ ที่นั่งสามารถพับเก็บหรือขยับเขยื้อนได้ตามต้องการ เช่น รถอเนกประสงค์สมรรถนสูง (SUV) รถตู้อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง (MPV) หรือจะเป็นรถแฮทช์แบค 5 ประตู ก็ยังได้

7. พับเบาะ กระชับรัก

 

ปิดท้ายด้วยท่ากระชับรักในที่แคบแบบสุดฟิน ด้วยการให้ทั้งสองอยู่ด้วยกันที่เบาะหลังในท่ามิชชั่นนารี โดยที่ฝ่ายหญิงใช้หลังพิงกับด้านหลังของเบาะหน้าที่ถูกปรับเอน พร้อมกับใช้มือค้ำพื้นเล็กน้อย ส่วนฝ่ายชายอาจใช้มือช่วยประคองสะโพกของฝ่ายหญิงเอาไว้ด้วยก็ได้

ทริคซี้ด : โดยรวมแล้วท่านี้เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่อยากลิ้มรสความสยิวในที่แคบ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นรถซีดานแบบทั่วไป รถสปอร์ตซีดาน รถกระบะ หรือจะรถมินิก็ยังได้อยู่นะ

เอาล่ะ! เห็นท่าร่วมรักชวนสยิวในรถกันไปพอหอมปากหอมคอแล้วเนอะ ใครจะทดลองพาคนรักไปเปลี่ยนบรรยากาศแบบนี้ล่ะก็ อย่าลืม! เช็คหน้า เช็คหลัง เช็คสภาพแวดล้อมรอบข้าง เช็คความปลอดภัย และที่สำคัญ อย่าลืมเช็คความทึบของฟิล์มติดรถซะด้วยล่ะ ไม่อย่างนั้นคุณกับคู่รักอาจได้กลายเป็นดาราหน้ากล้องแบบไม่ทันตั้งตัว(และไม่เต็มใจ)ไป!

ขอบคุณที่มา: http://daily.rabbit.co.th/ท่า-เซ็กส์ในรถ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...