ตู้วหูว มาดู 5 น้ำดื่ม(น้ำเปล่า) ที่แพงที่สุดในโลก แพงขนาดที่ว่า กินบ่อยๆปลูกบ้านได้อ่ะ

อันดับที่ 5 OGO (Oxigen To Go)

 

OGO (Oxigen To Go) ลิตรละ 1,512 บาท มาจากเนเธอแลนด์ ดินแดนแห่งดอกทิวลิปและกัญชาในร้านกาแฟ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีแหล่งน้ำพุ Prise d’eau อีกด้วย น้ำดื่มนี้ได้รับการรับรองว่ามีปริมาณออกซิเจนตามธรรมชาติสูงมากกว่าน้ำดื่ม ทั่วไป ให้ความสดชื่นเป็นพิเศษ

อันดับที่ 4 Mahalo Deep Sea Water

 

Mahalo Deep Sea Water ลิตรละ 1,764 บาท ขวดนี้มาจากฮาวาย อเมริกา ความเด่นของน้ำนี้ เป็นน้ำจืดจากใต้ทะเลไม่ใช่ใต้ดิน น้ำชนิดนี้เกิดจากภูเขาน้ำแข็งที่ละลายตัวลงไปในทะเลแล้วด้วยความหนาแน่นที่ต่างกันมาก น้ำจืดชนิดนี้ไม่ปนกับน้ำทะล แต่นอนก้นอยู่ใต้ทะเลแทน

อันดับที่ 3 Berg

 

Berg ลิตรละ 1,890 บาท น้ำขวดนี้มาจากแคนาดา ดินแดนธารน้ำแข็งโบราณที่กรีนแลนด์แตกตัว ซึ่งธารน้ำแข็งแห่งนี้อายุถึง 15,000 ปี และต้องไปสกัดตอนยังไม่เกยฝั่งซึ่งยากมาก

อันดับที่ 2 420 Volcanic

 

420 Volcanic ลิตรละ 3,150 บาท น้ำ ขวดนี้มาจากภูเขาไฟ Tai Tapu ในนิวซีแลนด์ ดินแดนแห่งธรรมชาติงดงาม โดยเป็นน้ำใต้ดินที่ผ่านการกรองจากหินภูเขาไฟ ฝังตัวลึกลงไป 200 เมตร

อันดับที่ 1 Bling H2O

 

Bling H2O ราคาขวดละ 4,280 บาท น้ำ ดื่มขวดนี้ได้รับการยอมรับว่าแพงที่สุดในโลก ตัวน้ำไม่ได้มีความพิเศษเหมือนขวดที่ผ่าน ๆ มาครับ แต่ความพิเศษมันอยู่ที่ตัวขวดทำด้วยทรายชนิดพิเศษ ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ ปิดด้วยจุกไม้ก๊อกแท้ มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “ขวดน้ำที่คุณถือแล้วแสดงความเป็นตัวคุณเอง”

ขอบคุณที่มา: http://lc.khiadnoi.com/2016/09/5_6.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...