10 โศกนาฎกรรมของบุคคลผู้โชคร้ายที่ต้องมา"ตาย"เพราะการใช้โลกโซเชียล

ปัจจุบันโลกโซเชียลมีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของคนในสังคมเป็นอย่างมาก บางคนเสพติดโซเชียลหนักมากถึงขนาดคลั่งไคล้และขาดไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งการใช้โซเชียลนั้นก้ไม่ได้มีแต่ข้อเสียเสมอไปเพราะถ้าเรารู้จักนำมาใช้ในทางที่เกิดประโยชน์อย่างเหมาะสมก็จะเกิดข้อดี แต่ถ้าเรานำไปใช้ประโยชน์ในเรื่องที่ไม่เหมาะสมอาจตามมาซึ่งความสูญเสียก็เป็นได้

เหมือนกับ 10 เหตุการณ์โศกนาฎกรรมเหล่านี้ที่หลายคนต้องมาตายจากการใช้โลกโซเชียลที่ไม่เหมาะสม แต่จะโทษโลกโซเชียลอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะอย่างที่บอกถ้าคนเรารู้จักใช้ในทางที่เหมาะสมก็จะทำให้เกิดประโยชน์ แต่ละเรื่องจะน่ากลัวขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. ม็อบเซลฟี่จนปลาโลมาเสียชีวิต

 

ในอาร์เจนตินามีปลาโลมาหายากได้โผล่ออกมาบริเวณชายหาดน้ำตื้น หลังจากที่มีนักท่องเที่ยวเห็นก็พากันลากปลาโลมาขึ้นมาบนฝั่งแล้วรุมถ่ายเซลฟี่กัน จนสุดท้ายทำให้ปลาโลมาต้องเสียชีวิต

 

 

2. ความอาฆาตบนทวิตเตอร์เป็นเหตุให้วัยรุ่นเสียชีวิต

 

Jerrold Parker ทวีตข้อความไปหา Devin Leggett หลังจากนั้นเขาก็คว้าปืนไม่มีใบอนุญาตยิง Jerrold Parker หลายต่อหลายครั้ง

 

 

3. หญิงสาวที่เกลียดการถูกละเลย

 

Terri-Marie Palmer ไม่ชอบที่ Damon Searson แฟนหนุ่มของเธอให้ความสนใจ Facebook มากกว่าเธอ ดังนั้นเธอจึงโพสต์ความรู้สึกของเธอลงบน Facebook ก่อนจะคว้ามีดหั่นขนมปังแทงเข้าที่หัวใจเขา

 

 

4. อย่าไปยุ่งกับแฟนคนอื่น

 

Richard Rovetto ชายวัย 29 ปี ถูกฆ่าตายโดย Scott Humphrey ชายวัย 27 ปี หลังจากที่ Richard เขาไปแหย่แฟนของ Scott ใน Facebook

 

 

5. สถานะอันตรายบน Facebook

 

Edward Richardson และ Sarah สองสามีภรรยาที่แยกทางกันและแยกกันอยู่ แต่ยังไม่ได้หย่าร้างกันอย่างเป็นทางการ ดังนั้น Sarah จึงเปลี่ยนสถานะใน Facebook ของเธอทำให้ Edward สามีของเธอเกิดบ้าคลั่งขึ้นมาจึงแอบเข้าไปในห้องพ่อแม่เธอที่เธอพักอาศัยอยู่ จากนั้นก็ใช้มีดแทงเธอจนเสียชีวิต

 

 

6. แค่โพสต์ถึงกับฆ่า

 

Adam Dunn ใช้ค้อนทุบ Lisa อดีตภรรยาของเขา จากนั้นเขาก็หั่นคอของเธอและทิ้งร่างไร้วิญญาณของเธอไว้ให้ลูกชายวัยเพียง 5 ขวบพบในวันต่อมา สาเหตุที่เขาฆ่าเธอเป็นเพราะเธอโพสต์ข้อความลงใน Facebook เกี่ยวกับเรื่องเงินที่เขาใช้สนับสนุนเด็กของเขา

 

 

7. ลูกฆ่าพ่อเพราะโซเชียล

 

Hughstan Schlicker เด็กวัยรุ่นชายวัย 15 ปีถูกพ่อห้ามใช้สเปซหลังจากที่เขาโพสต์ซ้ำๆ ว่าเขาต้องการจะฆ่าตัวตาย ทำให้พ่อลูกเกิดมีปากเสียงกันจนเด็กวัยรุ่นชายคว้าปืนลูกซองยิงพ่อเขาเข้าที่หัวจากด้านหลังเพราะตัดเขาออกจากโลกโซเชียล

 

 

8. ทวิตเหน็บแนมแล้วฆ่า

 

Jameg Blake และ Kwame Dancy เป็นเพื่อนกันในวัยเด็ก แต่พวกเขาเกิดขัดใจกันเรื่องผู้หญิง และหลังจากที่ย้ายมาอยู่ในนิวยอร์กด้วยกันได้ไม่นาน Jameg ก็เหน็บแนม Kwame ผ่านทางทวิตเตอร์จากนั้นก็ใช้ปืนยิงเข้าที่ลำคอของ Kwame แล้วเขียน RIP สารภาพเรื่องราวทั้งหมด

 

 

9. Facebook กับดักมรณะ

 

Sarah Elston รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Daniel Garcia ศิลปินหนุ่มอดีตแฟนเก่าของเธอ แต่ Daniel Garcia กลับมีแผนที่น่าสยดสยองมากกว่านั้น โดยเขาหลอกล่อเธอผ่านทาง Facebook แล้วหลอกไปฆ่าทิ้ง

 

 

10. โพสต์มรณะ

 

Courtney Ann Sanford ได้ฟังเพลงที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขเธอจึงทำการโพสต์สถานะผ่านทาง Facebook ของเธอในขณะที่เธอกำลังขับรถ แต่แล้วมันเป็นเพียงชั่วขณะเดียวเท่านั้นที่เธอตัดสินใจผิดพลาดเพราะมันทำให้เธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...