โย ยศวดี ดูใจนักธุรกิจเกาหลี น่ารัก

ไม่ค่อยมีข่าวกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์  สบายใจค่ะ ไม่เคยติดต่อค่ะ หนุ่มๆ ในเมืองไทย โอ๊ยมีไหมล่ะ ถ้ามีก็ดีน่ะสิมีแต่แบบข่าวโคมลอย มีแบบเพื่อนๆ กัน คำตอบเหมือนเดิมเลยน่ะเพื่อนๆ กัน

ก็แบบพยายามที่จะแบบว่านะ แบบว่า move on แบบว่าใช้เวลานิดหนึ่ง อย่างที่บอกว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ตอนนี้ก็คุยอยู่กับเพื่อนอยู่หลายคนค่ะ

ยังคุยกันคนเกาหลีอยู่ แต่ว่าก็ยังไม่ได้มีแบบอะไรมาก วันที่ 7 อย่างเนี้ยะเค้าจะลงมาที่เมืองไทยก็ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง เค้าเป็นนักธุรกิจค่ะ (ภาษาเป็นอุปสรรคไหม?)ไม่เป็นค่ะ เพราะว่าพูดภาษาอังกฤษ คือตัวเค้าอยู่ที่ซานฟรานซิสโกตั้งแต่เด็กแต่เป็นคนเกาหลี (รู้จักกันได้ยังไง?)ต้องบอกว่ามันค่อนข้างฉุกละหุกคือไปเจอเค้ามาแปดปีที่ แล้วแต่ยังไม่เคยแบบว่าสนิทกันมากก็คุยกันแบบธรรมดา แต่มาสนิทกันแบบมีคนแนะนำให้เมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมา

ส่วนใหญ่ก็แบบ คุยโทรศัพท์ แล้วก็ต้องบอกว่าอินเตอร์เน็ตก็ช่วยได้เยอะพอสมควร แต่ก็เป็นคนน่ารัก แต่บอกได้ว่ายังไม่ได้คิดอะไรจริงๆ เพราะว่าอยากใช้เวลาศึกษาหลายๆ คนดีกว่า (เรียกว่าค่อยๆ ดูใจ?)ใช่ ยังไม่มีแฟนแน่นอน (อย่างเรามีงานที่เกาหลีเค้ามีมาช่วยไหม?)ใช่ค่ะ เค้าก็จะช่วยดูหลายๆ เรื่องว่าแบบอย่างไปอยู่ที่นั่นก็ฝากเค้าอยู่กับญาติเค้าด้วย เพราะฉะนั้นเนี่ยเรื่องค่าใช้จ่ายก็จะเซฟคอร์สน่ะ ไม่มีค่ากินค่าใช้ ก็จะสบายขึ้นมาหน่อย จริงๆ เอาโอเด็ตไปด้วยนะลืมบอก ตอนนี้ก็พยายามแบบว่าจัดการเรื่องของโอเด็ตอยู่

26 ส.ค. 52 เวลา 01:53 2,474 2 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...