7 ตำนานน่าขนลุกที่เคยเกิดขึ้นจริง แต่หลายคนเข้าใจว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้น

นี่คือเรื่องราวและตำนานน่าขนลุก ซึ่งบางเรื่องหลายคนอาจเคยเห็นภาพจากในอินเตอร์เน็ตมาก่อนและเข้าใจว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าสยองขวัญในตำนานเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วครั้งหนึ่งมันเคยเกิดขึ้นจริงมาก่อน แต่ละเรื่องนั้นน่าขนลุกและย่าสยองขวัญสุดๆ 

 

1. เด็กๆ Buckley - พวกเขาอยากจะทำอะไรที่มันแตกต่างในวันฮัลโลวีน ดังนั้นพวกเขาจึงช่วยกันตัดหัวแม่ของพวกเขาเพื่อนำมาใช้ในการตกแต่งเท่านั้น

 

2. สาวปากฉีก - ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นภรรยาของซามูไรญี่ปุ่น แต่สามีของเธอไปมีชู้ ทั้งยังใช้ดาบเฉือนบริเวณปากของเธอเป็นแนวยาวไปจนถึงหูทำให้เธอต้องใส่หน้ากากคลุมหน้าอยู่ตลอดเวลา พอเธอตายไปเธอกลายเป็นวิญญาณแค้นและชอบมาถามคนที่เห็นเธอว่า "ฉันสวยไหม" อยู่บ่อยๆ

 

3. ศพใต้เตียง - มีหลายเหตุการณ์ด้วยกันในอเมริกาที่มีคนไปพบศพเน่าอยู่ใต้เตียง ทั้งในปี 2003 ที่แคนซัสซิตี้ ในปี 1996 ที่ไทอามี่ และในปี 1994 ที่พาซาดีนา

 

4. ขณะที่มีการถ่ายทำรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่น หญิงสาวคนหนึ่งก็ทำท่าทางคอเอียงแปลกประหลาดในกลุ่มผู้นั่งชม

 

5. ครอบครัวคูเปอร์ - หลังจากที่พวกเขาย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ และได้ถ่ายภาพครอบครัวภายในบ้าน แต่เมื่อมาดูภาพอีกทีกลับพบว่าในภาพมีวิญญาณห้อยหัวลงมาจากเพดาน

 

6. ผิวหนังในป่ารัสเซีย - มีคนพบผิวหนังมนุษย์ที่ถูกถลกแล้วนำมาแขวนไว้บนต้นไม้ในป่าของรัสเซีย แน่นอนว่ามันไม่ใช่ีมือของสัตว์ป่าอย่างแน่นอน 

 

7. การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ - ในช่วงปลายยุค 60 มีคนพบศพกว่า 27 รายในป่าชนบทของรัฐไอโอวา และตำรวจก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าใครเป็นผู้ต้องสงสัยและเป็นคนฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ครั้งยิ่งใหญ่นี้

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...