ข่าวประชาสัมพันธ์ : ซื้อยามาฮ่าสปาร์ค ทุกรุ่นวันนี้…ชีวิตดี๊ดี รับฟรี 2 เด้ง ช้อปฟรีที่บิ๊กซี 2,000 บาท + ชุดบำรุงรักษาฟรี 2 ปี

ซื้อยามาฮ่าสปาร์ค ทุกรุ่นวันนี้…ชีวิตดี๊ดี รับฟรี 2 เด้ง

ช้อปฟรีที่บิ๊กซี 2,000 บาท + ชุดบำรุงรักษาฟรี 2 ปี หรือ 20,000 กม. มูลค่า 4,222 บาท

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ส่งรถครอบครัวสุดประหยัด ยามาฮ่าสปาร์ค มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสปาร์ค ทุกรุ่นตั่งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2559 รับฟรีทันที บัตรกำนัล Big C มูลค่า 2,000 บาท และฟรี! ชุดบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 20,000 กม.* มูลค่า 4,222 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,222 บาท ที่โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกสาขาทั่วประเทศ

 

เงื่อนไขโปรโมชั่น

ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสปาร์ค ทุกรุ่นระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤจิกายน 2559 รับทันทีบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่า 2,000 บาท พร้อมรับบัตรยามาฮ่าสมาร์ทแคร์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่องฟรี! 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร รวม 20 รายการ มูลค่า 4,222 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,222 บาท ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสปาร์ค ทุกรุ่นสามารถรับสิทธิ์ได้ที่ยามาฮ่า สแควร์ และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ท่านได้ซื้อรถมาเท่านั้น ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสปาร์ค ทุกรุ่นจะได้รับบริการหลังการขาย ฟรี 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร ในคูปอง 1 เล่มจะมี 9 ใบ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

o             คูปองชุดบำรุงรักษามีอายุ 2 ปี (นับจากวันที่ซื้อ) หรือ 20,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

o             คูปองสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ

o             คูปองนี้ใช้ร่วมกับบัตรยามาฮ่าสมาร์ทแคร์ ที่ได้มาพร้อมกับสมุดคู่มือรับประกัน

o             คูปองนี้ใช้กับรถจักรยานยนต์สปาร์คที่มีระยะตรวจเช็คตรงกับที่ระบุบนคูปองเท่านั้น

o             คูปองนี้ฟรีอะไหล่เฉพาะรายการที่ระบุไว้เท่านั้น

o             คูปองนี้ใช้กับหมายเลขเครื่องยนต์ตรงตามที่ระบุบนคูปองเท่านั้น และต้องแสดงคูปองก่อนใช้สิทธิ์ทุกครั้ง

o             คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้

o             คูปองอะไหล่ และสิทธิ์ภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และการเปลี่ยนอะไหล่สามารถรับบริการได้ที่ศูนย์บริการร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเท่านั้น ลูกค้าไม่สามารถนำอะไหล่ออกจากร้านไปเปลี่ยนเองได้

o             กรุณากรอกหมายเลขเครื่องยนต์ วันที่ซื้อ และหมายเลขบัตรยามาฮ่าสมาร์ทแคร์ ตามที่ระบุด้านล่าง เพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน

o             สิทธิประโยชน์สิ้นสุดลงเมื่อลูกค้าใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสปาร์คครบ 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร หรือคูปองสูญหาย

ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จะต้องเป็นบุคคลที่มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น บัตรกำนัลบิ๊กซีไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี และไม่สามารถทอนเป็นเงินสดได้ สามารถใช้ได้ที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บิ๊กซีจัมโบ้ และ บิ๊กซีมาร์เก็ต ทุกสาขา โปรดตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดการใช้ด้านหลังบัตรกำนัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center: 02-263-9999 หรือที่ www.yamaha-motor.co.th
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...