เรื่องราวสุดช็อค!!!…สาวขายบริการทางเพศในสิงคโปร์ 56คนต่อวัน พร้อมตีแผ่เบื้องลึกอันเหลือเชื่อ

บันทึกเรื่องราว ในหนังสือเรื่อง “คนไกลบ้าน” โดย พัฒนา กิติอาษา ซึ่งบันทึกในหนังสือเล่มนี้ สนับสนุนการเก็บข้อมูลโดย สถานเอกอัครราชทูตไทยในสิงคโปร์ และกรมการกงศุล กระทรวงการต่างประเทศ ถ่ายทอดเรื่องราว ชีวิตคนงานในสิงคโปร์

ตอนหนึ่งของหนังสือที่มีชื่อเรื่องว่า “บันทึกระทมของคนขายตัว” ที่ได้ตีแผ่เรื่องจริงของหญิงสาวที่เข้าไปขายบริการทางเพศ เพื่อหาเลี้ยงชีพที่ประเทศสิงคโปร์ และ ประเทศมาเลเซีย

“พลอย” (นามสมมุติ) หญิงสาวจากจังหวัด จ.บุรีรัมย์ ตัดสินใจเดินทางมาขายบริการในประเทศสิงคโปร์โดยผ่านคนดูแลที่เรียกว่า”แม่ แท็ค” โดนเธอจะต้องเสียค่า “แท็ค” (ค่านายหน้า) ให้กับ แม่แท็ค ถ้าใช้เงินตัวเอง ค่ารถ ค่าพาสปอร์ต ค่าโรงเเรมที่สิงคโปร์ ค่าอยู่ ค่ากิน แม่แท็คจะมีงานให้ทำคือ “ขายบริการทางเพศให้คนงานในป่า” เมื่อตกลงกับ แม่เท็คเรียบร้อยแล้ว จะมีคนดูต้นทางระวังตำรวจให้ การทำงานครั้งนี้ของเธอ ต้องเข้าไปทำในป่า นอนในป่า ไม่มีน้ำล้าง วันหนึ่งรับเเขก 10-20 คน รอบละ 20 เหรียญต่อคน ส่วนมากเป็นพวกอินเดีย บังกลาเทศ แต่แขกพวกนี้จะเสร็จเร็ว รอบหนึ่งใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที

 

สำหรับเงื่อนไขที่บอกว่าต้องเสียค่าแท็คให้แม่แท็คนั้น มีเงื่อนไขว่า ถ้าใช้เงินตัวเองเป็นค่าใช้จ่าย เขาขอแค่ 50 รอบ (หมายถึงรับแขก 50 คน คิดเป็นเงินประมาณ 1,000 เหรียญสิงคโปร์ แต่ถ้าใช้เงินเขา ออกเป็นค่าใช้จ่ายก่อน ต้องจ่ายคืนให้เขาถึง 100 รอบ (หมายถึงรับแขก 100 คน คิดเป็นเงินประมาณ 2,000 เหรียญสิงคโปร์) เธอเลือก 50 รอบ เพราะเธอบอกว่าพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง ครั้งเเรกเสียค่ารถบัสมาสิงคโปร์ 1,500 บาท ค่าทัวร์ไกด์ 1,000 ทั้งหมดรวมเเล้ว 2,500 บาท

ตอนเดินทางครั้งแรก เธอเล่าว่า เธอตื่นเต้นมาก กลัวว่าจะเข้าประเทศไม่ได้ เจ้าหน้าที่ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองสิงคโปร์ถามคำถามเธอหลายคำถาม เธอถูกสอบอยู่ที่ด่านประมาณ 3 ชั่วโมงเพราะวันนั้นมีผู้หญิงเดินทางมาพร้อมกันเยอะมาก แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

หลังจากที่่เธอทำงานใช้ แท็ค แม่แท็คจบครบ และเก็บมาได้สักก้อน เธอก็คิดจะกลับมาใช้ชีวิตในประเทศไทย แต่เมื่อกลับมา ใช้เงินหมด กจะต้องกลับไปใช้ ขายบริการเช่นเดิม

การทำงาน ประเภทนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะถ้าหากถูกตำรวจจับได้ จะโดนหลายข้อหา พร้อมกันนี้จะติด blacklist ขึ้นบันชีดำไม่ให้เข้าประเทศนั้นอีกต่อไป

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/930

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...