5 ท่าเซ็กซ์ สุดโปรด ประจำชาติ ใครจะรู้แต่ละชาติมีลีลาที่ต่างกันด้วยนะ

http://women.mthai.com/rate-xxx/256444.html

5 ท่าเซ็กซ์ สุดโปรด ประจำชาติ ใครจะรู้แต่ละชาติมีลีลาที่ต่างกันด้วยนะ

 

มนุษย์เรานั้นมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมเป็นอย่างมาก แต่ละคนมีความชอบ มีความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเซ็กซ์ วันนี้เราจะลองมาเจาะลึกถึงห้องนอนของเหล่าบรรดาผู้คนบนโลกใบนี้ว่า ท่าเซ็กซ์ สุดโปรดประจำชาติ 5 ชาติ จะเป็นท่าไหนและเพราะอะไร

 

โปแลนด์ – อาชานั่งแท่น

ถึงแม้ว่าชาวโปแลนด์นั้นเป็นคนที่หัวโบราณค่อนข้างไปทางอนุรักษ์นิยมแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเซ็กซ์จะต้องไปในแนวทางเดียวกัน ดร. แดเนียล ซีซาร์ ผู้คร่ำหวอดในเรื่องกามสูตรศึกษาและกายภาพบำบัด กล่าวว่า ในโปแลนด์ เราเปิดกว้างในเรื่องประสบการณ์กามใหม่ๆ เราให้อิสระและตามยุคตามสมัย โดยท่าคือ ผู้ชายนั่งบนเก้าอี้ ต้นขาแนบไปกับที่นั่งของเก้าอี้ หันหน้าแบบการนั่งเก้าอี้ปกติ ฝ่ายหญิงนั่งอยู่บนตัวฝ่ายชาย ขาสามารถยืดไปข้างหน้าหรือปล่อยตามธรรมชาติได้ ใช้มือจับแขนหรือไหล่ของฝ่ายชายไว้ จากนั้นก็สะบัดสะโพกขึ้นลงคล้ายการควบม้า หากเราไม่ได้อยู่ในห้องนอน ท่านี้เป็นท่าที่ให้ความหลากหลาย คุณสามารถขยับขาขึ้นลง สะโพกของคุณสามารถเคลื่อนไหวเป็นวงกลมจากหน้าไปหลัง และยังสัมผัสความรู้สึกได้จากภายใน และจากภายนอกเช่นการกอด การมองตา การสัมผัส ได้อีกด้วย

 

บราซิล – อาชาขย่มตอ

 

ฝ่ายชายนอนราบบนเตียงยกขาขึ้นมาห่อฝ่ายหญิงซึ่งกำลังขยับขึ้นลงอยู่ เพราะอะไรจึงเป็นท่าโปรด? ที่จริงแล้วนั้นบราซิลเป็นประเทศที่อนุรักษ์นิยมและเคร่งศาสนาเป็นอย่างมาก เหล่าเด็กต่างถูกฝังความเชื่อว่าการมีเซ็กซ์เป็นสิ่งที่ผิด โอลิเวอร์ บาโบซ่า ผู้ฝึกสอนด้านเซ็กซ์ กล่าวว่า ฉันเห็นสาวๆ ในบราซิลใฝ่หาความสุขสุดท้ายจากการมีเซ็กซ์จนไม่มีใครสนใจเรื่องข้อห้ามที่เคยถูกปลูกฝังมาหรอก เนื่องจากความเชื่อต่างๆ ท่าโปรด อาจจะไม่ได้แปลกมากนัก ท่านี้ทำให้คุณมีอิสระในการเคลื่อนไหว ท่านี้ทำให้สอดใส่ได้ลึก สามารถเร่งความเร็วได้ มือของฝ่ายชายที่ว่างอยู่สามารถเล้าโลมคุณได้หรือแม้แต่จะขยับมาจับปุ่มกระสันคุณก็ทำได้เช่นกัน

เบลเยี่ยม – ท่ามาตรฐานหรือมิชชันนารี

 

ฝ่ายชายอยู่ด้านบน ขาเหยียดตรง ฝ่ายหญิงกางขาออกเล็กน้อย สายตาประสานกัน ดร. เจคเนส แจคคูเออยี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านกามศึกษาและเจ้าของคลินิคในกรุงบลัสเซลส์ กล่าวว่า ท่านี้คุณจะได้สัมผัสถึงความใกล้ชิด สายตาที่สอดประสานกัน คุณจะสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน ลมหายใจที่คุณจะได้ยินมันชัดเจนขึ้นเมื่อคุณอยู่ในท่านี้

ออสเตรเลีย – ด็อกกี้แนวนอน

 

ฝ่ายหญิงนอนบนเตียงหันหน้าเข้าหาที่นอนในท่านอนคว่ำ ฝ่ายชายสอดใส่อยู่ด้านหลัง ท่านี้เป็นท่าที่คุณจะได้ใกล้ชิด สัมผัสกับความสุข มีความแข็งแกร่งของความเป็นชายแต่ฝ่ายหญิงก็ได้ผ่อนคลายเช่นกัน

แคนาดา – ด็อกกี้แบบยืน

 

ฝ่ายหญิงยืนอยู่หน้าฝ่ายชาย ฝ่ายชายสอดใส่จากด้านหลัง โดยจับตัวฝ่ายหญิงไว้เพื่อไม่ให้เกิดการล้ม เพราะอะไรจึงเป็นท่าโปรด? คนแคนาเดียนเป็นคนที่เปิดกว้างมากในเรื่องเซ็กซ์ จึงไม่แปลกเลยที่ท่านี้จะเป็นท่าโปรด เจสสิก้า โอไรลี่ นักกามวิทยากล่าวว่า ท่านี้ทำได้ทุกที่ มันเป็นท่าที่สำคัญสำหรับเรา(คนแคนนาดา) สามารถทำได้ง่ายในแบบเอ้าท์ดอร์ คุณไม่จำเป็นต้องเสี่ยงกับสิ่งสกปรกบนพื้น ฝุ่นต่างๆ ที่สำคัญมันจะสามารถทะลวง G-spot ของคุณได้แค่นี้คงเป็นเหตุผลได้แล้ว

31 ส.ค. 59 เวลา 04:36 9,184 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...