[ข่าวประชาสัมพันธ์] AIS One-2-Call! ZEED SIM จัดงาน "ZEED CREATOR ทำงี้ถึงเกิด! "

 

เวิร์คช็อปสุดเอ็กคลูซีฟที่จัดเต็มเพื่อสร้าง content creator พันธุ์ซี้ด เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ออฟฟิศ Google ประเทศไทย ให้กับเหล่าวัยรุ่นที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายจากกิจกรรม “ NOW OR NEVER ไม่ทำ ไม่เกิด ”

ที่ให้เหล่าวัยรุ่นมีของ ส่งคลิป YouTube บอกความเป็นตัวเองให้โลกรู้ แชร์ความซี้ดดดสุดสร้างสรรค์ ผ่านทาง www.zeedsim.com  

 

AIS One-2-Call! ZEED SIM เป็นซิมเดียวที่ให้เน็ตฟรี 24GB สำหรับดู YouTube พร้อมเน็ตฟรีอีก 6GB ให้ได้ดูคลิปได้เล่นเน็ตแบบจัดเต็มกันทั้งวันทั้งคืนแล้ว ทาง AIS One-2-Call! ZEED SIM ยังมีพื้นที่ เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มาเป็น Content Creator พันธุ์ซี้ดดด อีกด้วย

 

โดยในเวิร์คช็อป วัยรุ่นทั้งหมดจะได้รับการเทรนด์ความรู้ใหม่ๆ จากวิทยากรพิเศษของ Google บริษัทออนไลน์ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลก พร้อมทั้งยังได้ร่วมทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเป็น content creator กับ 4 พรีเซนเตอร์สุดซี้ดดดของ AIS One-2-Call! ZEED SIM ได้แก่

พลอยชมพู ที่มาสอนเรื่องการเป็น YouTuber พันธุ์ซี้ด พิมฐา มาให้เทคนิคการถ่ายวีดีโอที่ได้มุมซี้ดๆ เมฆ มาสอนเรื่องการแสดงกระชากคาแรคเตอร์กันแบบสดๆ และมาร์ค-ธนัท หรือมาร์คกามิกาเซ่ ที่มาสอนเทคนิคการร้องเพลง

 

ซึ่งจากการ workshop ในครั้งนี้ ทาง AIS One-2-Call! ZEED SIM  และ 4 presenters ได้ร่วมกันคัดเลือกผู้ชนะ 4 คนสุดท้าย ที่จะได้บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์สุดซี้ดดดระดับอินเตอร์! ณ ออฟฟิศ Google ประเทศสิงคโปร์

และนี่คือเหล่า content creator พันธุ์ซี้ดหน้าใหม่

1.น้องแพนเค้ก - พันธ์วิรา ภัคภัทรานันท์

2.น้องระ - วัชระ ดำมณี

3.น้องหนุงหนิง - สาวิกา อัยรารัตน์

4.Team The Most Wanted

 

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก AIS One-2-Call! ZEED SIM ได้อีกเร็วๆนี้  

30 ส.ค. 59 เวลา 14:55 1,659 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...