เปลือยกายกันมั้ย !!!เพียง 4 ข้อนี้ ก็ทำให้รู้ว่าการเปลือยมีดีอย่างไร!?

พอพูดถึงเรื่องโป๊ๆ เปลือยๆ สาวๆ หลายคนคงหน้าแดงไปตามๆ กันใช่ไหมล่ะคะ เข้าใจค่ะว่าบ้านเราไม่ได้สอนให้พูดเรื่องแบบนี้อย่างเปิดเผย แต่เชื่อไหมคะว่า “เรื่องเปลือย” ที่ชวนน่าอายกลับมีประโยชน์ต่อสุขภาพเราอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ

ยังไม่ต้องถึงกับเปลื้องผ้าออกหรอกค่ะ แต่ลองมาดูกันก่อนก็ได้ ว่าการเปลือย. . .มันมีดียังไง

หมดปัญหาผิวหนัง

 

akerufeed.com

ผด ผื่น เชื้อราในร่มผ้า และปัญหาผิวหนังอีกล้านแปดก็ล้วนเกิดจากแบคทีเรียที่มันหมักหมมอยู่ในเสื้อผ้าเรานี่แหละค่ะ ยิ่งเห็นแดดบ้านเราแล้วก็ไม่ต้องพูดถึงเลยนะคะว่าจะขนาดไหน เพราะแค่ขยับตัวนิดเดียว เหงื่อก็มาเป็นถัง และนี่เองที่ทำให้ยีสต์และราเกิดขึ้นบนเสื้อผ้าของเรา ทั้งอับชื้น เหม็น และระคายเคืองต่อผิวหนัง คงจะดีนะคะหากเราลดความเสี่ยงโรคผิวหนังด้วยการไม่สวมชุดชั้นในนอน หรือปลดบราแน่นๆ ที่แนบตัวออกชั่วคราวตอนทำงานบ้าน ออกกำลังกาย หรือกิจกรรมอะไรก็ตามที่ทำให้เสียเหงื่อ

นอนหลับเต็มอิ่ม

 

akerufeed.com

ร่างกายจะนอนหลับได้เต็มที่เมื่ออุณหภูมิในตัวเราต่ำลงค่ะ แต่อากาศบ้านเรากลับไม่ค่อยเป็นใจซะเท่าไหร่เลย ร้อนเอาเรื่องจนพักผ่อนได้ไม่เต็มอิ่ม ถ้าอย่างนั้นก็ต้องหาทางระบายอุณหภูมิในตัวแล้วล่ะค่ะ ง่ายๆ แค่สาวๆ ถอดเสื้อผ้านอนมันนั่นแหละค่ะ เก็บชุดนอนเข้าตู้ไปได้เลย ไม่ต้องเขินใครทั้งนั้น เพราะห้องนอนนี้คือที่ส่วนตัวของเราเท่านั้นค่ะ

อ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น

 

akerufeed.com

อย่างที่แนะนำกันไปก่อนหน้านี้ว่าถ้าเป็นไปได้ สาวๆ ควรนอนโดยไม่ต้องสวมชุดชั้นในดีกว่า เพราะกางเกงในจะทำให้บริเวณจุดซ่อนเร้นของเราอับชื้น เกิดเหงื่อ และเมื่อหมักหมมนานๆ เข้า ก็กลายเป็นเชื้อราในร่มผ้าซึ่งนำไปสู่โรคผิวหนังอื่นๆ ที่ร้ายแรงมากกว่าเก่าอย่างช่องคลอดอักเสบ เพราะฉะนั้นถ้าห่วงน้องสาว ก็บอกลาชุดชั้นในตอนเข้านอนดีกว่าค่ะ

ป้องกันโรคหัวใจ

 

akerufeed.com

ไม่น่าเชื่อว่าเสื้อผ้าที่เป็นเรื่องภายนอกจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพหัวใจที่อยู่ข้างในได้ แต่มีผลพิสูจน์แล้วว่าคนที่ได้นอนเปลือยอาบแดดมีโอกาสเสี่ยงเป็นภาวะหัวใจล้มเหลวต่ำมากค่ะ เพราะพวกเขาได้รับวิตามินดีจากแสงแดดยังไงล่ะค่ะ ลองหาวันหยุดสักวันไปนอนอาบแดดริมหาดสวยๆ หรือข้างสระว่ายน้ำหรูๆ ก็ดีนะคะ ไม่ต้องถึงกับเปลือยหมดหรือนุ่งบิกินี่ก็ได้ค่ะ เพียงแค่ใส่ให้น้อยชิ้นเข้าไว้ และอย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนไปออกรอบ นอนชิวๆ สัก 15 นาทีเป็นอย่างน้อย เท่านี้ร่างกายก็มีภูมิคุ้มกันโรคหัวใจเพียงพอแล้วล่ะค่ะ

เข้าใจแล้วหรือยังล่ะว่าการเปลือยมีดียังไง หากจะลองนำคำแนะนำที่ AkeruFeed บอกไว้ก็ไม่เลวนะ เพื่อสุขภาพที่ดีของเราค่ะ

ขอบคุณที่มา: http://www.akerufeed.com/health/health-benefits-getting-naked-nudity

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...