7 ฆาตกรที่ลงมือฆ่าคนไปมากมาย แต่กลับถูกจับได้ด้วยเหตุผลง่ายๆ จนคาดไม่ถึง

ในประวัติสาสตร์มีฆาตกรรมหลายคดีเลยทีเดียวที่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ เพราะฆาตกรส่วนใหญ่นั้นมักจะลงมือฆ่าเหยื่อย่างเงียบเชียบและทำลายหลักฐานทุกอย่างเพื่อไม่ให้ใครรู้ แต่นี่คือ 7 ฆาตกรที่ลงมือฆ่าคนตายไปมากมาย แต่กลับถูกจับได้อย่างง่ายดาย ด้วยด้วยเหตุผลที่ธรรมดาสุดๆ

 

1. Anthony Garcia

เขาเป็นคนร้ายในแคลิฟอร์เนียที่ลงมือฆ่าพนักงานในร้านขายเหล้า เขาถูกจับกุมหลังจากที่มีการระงับใบขับขี่ นอกจากนี้ตำรวจยังพบว่าบนหน้าอกของเขามีรอยสักที่อธิบายเกี่ยวกับการฆาตกรรมของเขาอีกด้วย และรอยสักนี้ก็ทำให้ตำรวจสามารถบันทึกเหตุฆาตกรรมจนนำไปสู่การจับกุมเขาได้ในที่สุด

 

 

2. Dennis Rader

เขาทรมานและฆ่าเหยื่อไปกว่า 10 คน ก่อนที่เขาจะถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตำรวจพบข้อมูลเกี่ยวกับตัวตนของเขา ข้อมูลรถของเขาและข้อมูลการเชื่อมต่อผ่านฟล็อปปี้ดิปส์ ทำให้ผล DNA ของเขาจับคู่กันได้จนทำให้เขาถูกจับ

 

 

3. Lonnie Franklin

ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาเขาลงมือฆาตกรรมผู้หญิงไป 10 คน เบาะแสที่ทำให้ตำรวจเข้าจับกุมเขาได้คือ ตัวอย่าง DNA ของลูกชายเขาซึ่งดันไปตรงกับเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้นั่นเอง ทางตำรวจจึงสามารถตามตัวเขาเข้าสู่กระบวนการกระบวนการยุติธรรมได้

 

 

4. David Berkowitz

เขาก่อเหตุฆาตกรรม 6 คน และมีคนได้รับบาดเจ็บจากปืน 0.44 ของเขาอีกด้วย แต่แล้วความสนุกสนานในการฆ่าคนของเขาก็จบลงหลังจากที่เขาจอดรถอยู่ด้านหน้าสถานีดับเพลิง โชคดีที่ตำรวจเห็นรถของเขาจึงทำการขอตรวจบัตรจนทำให้จับกุมตัวเขาได้

 

 

5. Joe Hunt

เขาเป็นลูกค้าของ Billionaire Boys Club และได้ลงมือวางแผนก่อเหตุฆาตกรรมไว้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากที่ Ron Levin นักโทษชายทำให้เขาดูไม่ดีผ่านสื่อ ตำรวจพบรายงานวางแผนการฆาตกรรมของเขาที่เขียนบันทึกไว้อย่างละเอียดเพื่อทำการฆาตกรรมที่สมบูรณ์แบบทำให้สามารถจับตัวเขาได้

 

 

6. Dennis Nilsen

เขาลงมือฆ่าคนตายไปกว่า 15 คนในประเทศอังกฤษตั้งแต่ปี 1978 - 1983 โดยเขามักจะทิ้งซากเหยื่อไว้ในท่อประปาจนเป็นสาเหตุให้ท่ออุดตัน หลังจากที่ช่างประปามาแก้ไขปัญหาท่ออุดตัน พวกเขาก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีเศษชิ้นส่วนของมนุษย์ติดอยู่ในท่อจึงทำการเรียกตำรวจมาทันที

 

 

7. Gary Ridgway

เขาเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าคนไปมากถึง 71 ราย แต่เขากลับถูกตัดสินลงโทษจำคุกเพียง 49 วันเท่านั้น เนื่องจากผลการวิเคราะห์ DNA มีปัญหา ทั้งเขายังต้องผ่านเครื่องจับเท็จอีกด้วย โดยการสืบสวนดำเนินขึ้นอีกครั้งในปี 2001 และการสืบสวนครั้งนั้นผลการสอบสวนทั้งหมดชี้ไปว่าเขาเป็นฆาตกร

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...