หญิงสาวถูกแฟนจับเป็นตัวประกัน แต่รอดตายด้วยการแอบใส่ข้อความลงไปในใบสั่งพิซซ่า

 

                    ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกและน่าตื่นตาตื่นใจพอสมควรเลยทีเดียวกับ Cheryl Treadway คุณแม่ลูกสามที่อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้มีปากเสียงอย่างหนักกับแฟนของเธอเอง และปัญหาคือแฟนของเธอนั้นมีอาวุธมีดอยู่ด้วย จนทำให้เธอตกอยู่ในสถานะที่ไม่ต่างอะไรกับตัวประกันเลย และแน่นอนว่าจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจก็คงไม่ได้แน่นอน เ้พราะมีแฟนของเธอคอยจับตามองอยู่

              แต่ทุกปัญหาก็ย่อมมีทางแก้ เมื่อ Cheryl ได้คิดไอเดียสุดบรรเจิดซึ่งมันก็สามารถช่วยชีวิตเธอและลูกๆได้อย่างน่าเหลือเชื่อ โดยเธอได้ลองแกล้งทำเป็นสั่งพิซซ่าออนไลน์มากินพร้อมกับแฝงรหัสลับขอความช่วยเหลือใส่ลงไปในใบออเดอร์ด้วย เพื่อให้พนักงานร้านพิซซ่าโทรแจ้งตำรวจแทนเธอ ซึ่งก็ทำเอาพนักงานในร้านถึงกับอึ้งเลยทีเดียว แม้แต่ Candy Hamilton ผู้จัดการร้านพิซซ่ายังได้บอกเลยว่าเธอนั้นไม่เคยเจอเหตุการณฺ์อะไรแบบนี้มาก่อนเลยตลอดเวลา 28 ปี ที่ทำงานในร้านพิซซ่าแห่งนี้

               หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บุกเข้าไปยังที่เกิดเหตุ และคุมตัวแฟนของ Cheryl Treadway ผู้ก่อเหตุอย่างรวดเร็ว   ทำให้เธอและลูกๆปลอดภัยในที่สุด ส่วนผู้ก่อเหตุก็โดนตำรวจตั้งข้อหามากมายทั้งมีอาวุธไม่ในครอบครองและกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

  ภาพและข้อมูลจาก lifebuzz.com

29 ส.ค. 59 เวลา 17:43 5,553 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...