รุ่นใหญ่!! 5 นางแบบไซส์ XL สุดเร้าใจ…ที่พกความเซ็กซี่มาแบบไร้ขีดจำกัด!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/topfive-famous-xl-models/

รุ่นใหญ่!! 5 นางแบบไซส์ XL สุดเร้าใจ…ที่พกความเซ็กซี่มาแบบไร้ขีดจำกัด!

 

พบ 5 นางแบบไซส์ XL สุดเร้าใจ….ที่พบความเซ็กซีมาแบบไร้ขีดจำกัด!

Fluvia Lacerda : นางแบบสาวร่างอวบวัย 35 ปี จากประเทศบราซิลคนนี้ เคยขึ้นปกนิตยสาร Vogue ของประเทศอิตาลี ในปี ค.ศ.2012 ก่อนหน้านั้นมีโมเดลลิ่งไปพบเธอบนรถบัสใจกลางมหานครนิวยอร์ค ในปี ค.ศ.2003 ตอนนั้นเธอทำอาชีพเป็นพี่เลี้ยงเด็ก หลังจากที่เข้าวงการ เธอกลายเป็นนางแบบในนิตยสารดังมากมาย

 

Whitney Thompson : สาวคนนี้ขึ้นปกนิตยสาร Jacksonville ของรัฐฟลอริด้ามาแล้วสามครั้ง ในปี ค.ศ.2008 เธอเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘American’s Next Top Model’ และเป็นผู้ชนะในปีนั้น ต่อมาเธอได้รับสัญญาว่าจ้างให้เป็นนางแบบ และขึ้นปกนิตยสาร Seventeen ท้ายที่สุดสาววิทนีย์ได้เป็นทูตของ American National Eating Disorders Association และได้มีชื่อเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลของอเมริกันในปี ค.ศ.2008

 

Tess Holliday : ไรแอนน์ แมแกน หรือ เทส ฮอลิเดย์ นางแบบเชฟบ๊ะจากรัฐมิสซิสซิปปี ในปี ค.ศ.2008 สาวเทสย้ายไปอยู่ลอส แองเจลิส เพื่อความก้าวหน้าในสายงานออกแบบและดีไซน์เนอร์สื่อออนไลน์ นอกจากนี้เธอยังมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม และยังมีผลงานขึ้นปกนิตยสาร People , LA Weekly และ Vogue Italia

 

Ashley Graham : สาวหน้าคมหุ่นอวบคนนี้มาจากรัฐเนบราสก้า และเริ่มต้นอาชีพนางแบบในปี ค.ศ.2001 ก่อนหน้านั้นมีโมเดลลิงไปพบเธอที่ห้างสรรพสินค้าขณะที่เธอมีอายุเพียง 12 ปี ต่อมาสาวแอชลีย์เซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดของ Ford และมีผลงานขึ้นหน้าปกนิตยสาร Glamour,Vogue,Elle Uk และอีกมากมาย

 

Candice Huffine : สาวสวยคนนี้มาจาก วอชิงตัน ดี.ซี. และเริ่มต้นอาชีพนางแบบตั้งแต่เรียนไฮสคูล โดยรับงานแบบพาร์ทไทม์ ก่อนย้ายไปอยู่นิวยอร์คเพื่อเริ่มต้นอาชีพนางแบบเต็มตัว และได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมากมาย โดยเฉพาะนิตยสาร Vogue Italia กับเพื่อน ๆ นางแบบร่างอวบอีกมากมาย

 

ที่มา : TheRichest

27 ส.ค. 59 เวลา 03:33 3,623
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...