ชายอินเดียป่วยหนักหลังจาก "กลืนมีดลงท้องมากกว่า 40 เล่ม" เหตุเพราะเสพติดรสชาติของมัน

 

                   เมื่อไม่นานมานี้นาย Jarnail Singh ชายชาวอินเดียวัย 42 ปี จากรัฐปัญจาบ ประเทศอินเดีย ต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนหลังจากที่เขาป่วยหนักเนื่องจากปวดท้องอย่างรุนแรงและร่างกายอ่อนเพลีย โดยแพทย์ก็ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดตามปกติเพื่อหาสาเหตุของอาการดังกล่าว แต่ก็ต้องทำเอาถึงกับช็อคเมื่อได้ทำการเอ็กซเรย์ร่างกายของเขาและพบว่ามีใบมีดมากกว่า 40 อยู่ในท้อง !!

               สาเหตุที่นาย Jarnail Singh มีใบมีดหลากหลายขนาดอยู่ในท้องของเขานั้น ก็เพราะว่าเขาเสพติดรสชาติของมันเป็นอย่างมาก โดยเขาได้เริ่มกินมันเข้าไปครั้งแรกเมื่อเดือนที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็เสพติดอย่างหนักจนทนไม่ได้ จนทำให้ท้องของเขาเต็มไปด้วยมีดรูปแบบต่างๆมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นใบมีดพับที่มีขนาดและความยาวที่แตกต่างกันออกไป บางเล่มยาวถึง 7 นิ้วเลยทีเดียว !! แถมยังไม่มีการบดละเอียดหรืออะไรทั้งนั้น เพราะเขากลืนมันเข้าไปทั้งแท่งเลยนั่นเอง จนเป็นสาเหตุให้เขาปวดท้องและอ่อนเพลียอย่างรุนแรง แต่น่าแปลกที่เขาไม่มีอาการติดเชื้อเลย แต่ก็ต้องใช้เวลาในการผ่าตัดนานถึง 5 ชั่วโมงเลทีเดียวกว่าที่จะนำมีดทั้งหมดออกมาจากร่างกายของเขาได้

       Jatinder Malhotra คุณหมอหนึ่งในทีมแพทย์ได้เล่าถึงความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกประหม่าเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากมีความผิดพลาดแม้แต่นิดเดียว ก็อาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ ผมเป็นหมอมา 20 ปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย"

 กินเข้าไปได้ยังไงกันเนี่ย 

 

ภาพและข้อมูลจาก buzzfeed.com

              

 

24 ส.ค. 59 เวลา 11:55 1,851 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...