18+ อังกฤษเปิด "เซ็กส์คลับนางแมว" สำหรับหนุ่มหลั่นล้า แค่ไม่นาน มีสมาชิกกว่า 4 หมื่น

http://www.catdumb.com/secret-sex-party-club-717/

18+ อังกฤษเปิด “เซ็กส์คลับนางแมว” สำหรับหนุ่มหลั่นล้า แค่ไม่นาน มีสมาชิกกว่า 4 หมื่น

 

ข่าวนี้อาจทำเอาหนุ่มๆ ตาลุกวาวเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์มิเรอร์ได้รายงานว่าที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษได้มีการเปิดตัว Killing Kitten เซ็กส์คลับสำหรับคนหลั่นล้า

 

หลังจากเปิดได้ไม่นาน สถานบันเทิงสุดสยิวแห่งนี้ก็ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างมาก มีผู้มาสมัครใช้บริการมากถึง 45,000 คนทั่วโลก จนตอนนี้ต้องขยายสาขาไปยังเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว

 

ตามรายงานบอกว่าภายในคลับแห่งนี้มีห้องพักหลากหลายแบบให้แขกได้เลือกใช้บริการ จัดขึ้นในสถานที่ส่วนตัว ที่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นที่ไหน หากใครอยากจะสมัครสมาชิกเพื่อใช้บริการล่ะก็ จำเป็นจะต้องออกตามหาด้วยตัวเอง

 

คลับแห่งนี้มีห้องลับที่ชื่อว่า Forbidden Room (ห้องต้องห้าม) อย่างแรกที่พวกคุณจะเห็นคือทางเดินที่ทำจากหิน และมีหลอดไฟแบบนี้ประดับอยู่

 

เมื่อเข้ามาด้านใน คุณจะได้รับการต้อนรับจากนางแมวยั่วสวาททั้งหลาย ภายในมีลูกกรงรองรับแขกได้ 2-4 คน ภาพวาดอีโรติก และอุปกรณ์พิลึกพิลั่นเต็มไปหมด

 

ทางด้าน Louise Blakeley Taylor ผู้จัดการคลับแห่งนี้ได้อธิบายว่า เซ็กส์คลับก็ไม่ต่างอะไรกับบาร์อื่นๆ ในอังกฤษ เพราะหน้าที่ของมันคือการทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ

 

แต่หลังจากเวลา 5 ทุ่มเป็นต้นไป เมื่อบรรยากาศได้ที่ นางแมวของพวกเขาก็จะพาแขกไปยังห้องต่างๆ ที่แยกตัวออกไปจากส่วนกลางและปิดผ้าม่าน ภายในห้องนอนก็จะประกอบไปด้วยเตียง กำแพงนุ่มๆ หรือแม้แต่กรงขัง

 

ลองชมคลิปเซ็กส์คลับกันได้ที่นี่นะ

 

ที่มา mirror

23 ส.ค. 59 เวลา 19:02 4,378
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...