อดีตบอดี้การ์ด David Beckham ชีวิตตกอับต้องใช้ชีวิตอยู่กินในสนามบินเพื่อเอาตัวรอด เหมือนในหนัง The Terminal

หลายคนอาจเคยดูภาพยนตร์เรื่อง The Terminal ที่นำแสดงโดย Tom Hanks  เรื่องราวของชายชาวต่างชาติที่บินมาทำธุระในอเมริกา แต่พอลงสนามบินมาเขากลับเหยียบเท้าเข้าประเทศอเมริกาไม่ได้ เพราะขณะนั้นในประเทสเขาเกิดปัญหาทางการเมืองทำให้เขากลายเป็นคนไม่มีสัญชาติ ดังนั้นเขาจึงกลับประเทศไม่ได้ แถมยังเข้าอเมริกาไม่ได้อีกด้วย จึงต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในสนามบินเท่านั้น 

และเรื่องแบบนี้ก็มีเกิดขึ้นในชีวิตจริงอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะผู้อพยพชาวซีเรีย แต่ล่าสุดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ Simon Jon ชายวัย 46 ปี เขาไม่ใช่ผู้อพยพชาวซีเรียแต่อย่างใด แต่เป็นอดีตทหารผ่านศึกฝีมือดีที่เคยผ่านสนามรบมาอย่างโชกโชน หลังจากนั้นก็ผันตัวมาเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยส่วนตัวของนักการเมืองหรือราชวงศ์ และเคยเป็นบอดี้การ์ดของ David และ Victoria Beckham นานหลายปี

โดยชีวิตช่วงหลังของเขามานี้ไม่ค่อยจะดีนักเพราะธุรกิจหลายอย่างของเขามีปัญหาจนต้องปิดตัวลง ความเครียดด้านธุรกิจส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ของเขาจนทำให้เขากับภรรยาต้องแยกทางกัน ที่สำคัญหลังจากแยกทางกับภรรยาบัญชีเงินฝากของเขาก็เป็นแบบใช้ร่วมกันกับภรรยาทำให้เขากลายเป็นคนหมดตัวทันที

ขณะที่เขาไม่เหลืออะไรในชีวิตเลย เขาก็นึกถึงหนังเรื่อง The Terminal ขึ้นมาได้ มันจึงกลายเป็นแรงบันดาลจให้กับเขา หลังจากนั้นเขาจึงไปใช้ชีวิตอยู่กินในสนามบินนานกว่า 3 สัปดาห์ อาศัยกินของเหลือจากลูกค้าคนอื่นๆ ในสนามบิน ทั้งยังใช้ wifi ฟรีของสนามบินในการหางานทำอีกด้วย นับว่าอย่างน้อยเขาก็ยังคิดเอาตัวรอดได้แม้จะไม่มีเงินติดตัวเลย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...