ป้าด!! คอมพิวเตอร์ PC ที่แพงที่สุดในโลก ราคา 26 ล้านบาทโดยประมาณ

คอมพิวเตอร์ PC จัดเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนในยุคนี้มาตั้งแต่เริ่มแรก ก่อนที่จะมีการนิยมใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน นี่เป็นสิ่งที่พาเราไปท่องโลกออนไลน์และทำงานด้านต่างๆ ทั้งพิมพ์งาน หรือว่าเล่นเกม ดูหนังฟังเพลงสารพัด แล้วรู้หรือไม่ว่าในโลกของเรานี้มี คอมพิวเตอร์ PC เครื่องไหนที่มีราคาแพงที่สุดในโลกกันบ้าง วันีน้เราจะพาไปรู้จักกับ Jupiter Platinum PC และ Jupiter Gold PC กันครับ นี่คือ คอมพิวเตอร์ PC ที่แพงที่สุดในโลกเชียวน่ะ

 

Jupiter Platinum PC นั้นจัดได้ว่าเป็น คอมพิวเตอร์ PC ที่แพงที่สุดในโลก ด้วยการใช้วัสดุที่ทำมาจากแพลตินั่มล้วนที่มีในโทนสีขาวเงินสุดหรูหรา ผู้ผลิตคือ Japan Zeus Computer สเปคคร่าวๆ นั้นมาพร้อมกับ ซีพียู Core 2 Duo 3GHz E6850 GeForce 8400GS Hard Drive ขนาด 1TB และ หน้าจอมอนิเตอร์ขนาด 1920×1200 ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 746,000 เหรียญสหรัฐหรือราว 26 ล้านบาทโดยประมาณ จัดว่าเป็น คอมพิวเตอร์ PC ที่แพงที่สุดในโลก

 

แต่ถ้าคุณอยากได้ที่ถูกกว่านี้นิดหน่อยเราขอแนะนำเป็น Jupiter Gold PC รุ่นนี้มีสเปคเดียวกับ Jupiter Platinum PC เป๊ะทุกอย่าง แต่ว่าตัวเครื่องทำมาจากทองคำแท้ล้วน ๆ ราคานั้นอยู่ที่ 560,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 20 ล้านบาทโดยประมาณครับ

 

แต่ละตัวนั้นบอกเลยว่าราคาซื้อบ้านได้หลายหลังเลยทีเดียว แพงที่สุดในโลกแบบนี้คงไม่กล้าใช้ครับ กลัวเสีย

ที่มา : pcgamer

ขอบคุณที่มา:http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/คอมพิวเตอร์-pc-ที่แพงที่สุดในโลก.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...