[ข่าวประชาสัมพันธ์]ข่าวประขร่วมแชร์เป้าหมายในการมีสุขภาพดีของคุณ ลุ้นแพ็คเกจเที่ยวประเทศอังกฤษ พร้อมเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ติดขอบสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน กับเอไอเอ

ร่วมแชร์เป้าหมายในการมีสุขภาพดีของคุณ ลุ้นแพ็คเกจเที่ยวประเทศอังกฤษ พร้อมเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ติดขอบสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน กับเอไอเอ ประเทศไทย

เอไอเอ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดกิจกรรมพิเศษภายใต้แคมเปญ   New Season Kick-Off 2016/2017, Shoot For Goal! เชิญชวนคนไทยร่วมสนุกส่งคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 1 นาที ในหัวข้อ “ร่วมแชร์เป้าหมายในการมีสุขภาพดีของคุณ พร้อมเคล็ดลับที่จะพาคุณไปถึงเป้าหมายนั้น” มาที่ th.spurs@aia.com เพื่อเป็นตัวแทน 1 ใน 5 คลิปจากประเทศไทยที่ได้รับเลือกจากคณะกรรมการ เอไอเอ ประเทศไทย เข้าประกวดในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ชิงรางวัลใหญ่ แพ็กเกจท่องเที่ยว 4 วัน 3 คืน ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016/2017 แบบติดขอบสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 สิทธิ์ นอกจากนั้น เอไอเอ ยังได้เตรียมของรางวัลพิเศษสำหรับคลิปวิดีโอที่ได้รับคะแนนจากการโหวตสูงสุด 5 อันดับแรก เป็นเสื้อฟุตบอลของนักเตะทีมสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฤดูกาลล่าสุด 2016/2017 ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ ท่านละ 1 รางวัล

 

แฟนไก่เดือยทองและผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปวิดีโอได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2559 เวลา 24.00 น. เอไอเอ จะประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อส่งคลิปวิดีโอไปแข่งขันในระดับภูมิภาค ในวันที่ 16 กันยายน 2559 เวลา 17.00 น. โดยสามารถตรวจสอบผลได้ที่ http://campaign.aia.co.th/spurs และขอเชิญร่วมโหวตคลิปวิดีโอที่เข้ารอบการคัดเลือกจากเอไอเอ ประเทศไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 5-12 กันยายน 2559 โดยส่งคะแนนให้คลิปที่ถูกใจที่ http://campaign.aia.co.th/spurs ทั้งนี้ เอไอเอ จะประกาศผลคลิปวิดีโอที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 5 อันดับแรก เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ในวันที่ 16 กันยายน 2559 เวลา 17.00 น. รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ facebook.com/ThailandAIA  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...