คุณพ่อวัย 21 ต่อยลูกสาววัย 4 เดือนดับคาที่ เหตุเพราะร้องเสียงดัง

 

                  เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ metro.co.uk ได้เผยแพร่เรื่องราวชวนสลด เมื่อนาย Cory Morris พ่อลูกอ่อนวัย 21 ปี จากเมืองมินนิแอโพลิส สหัรัฐอเมริกา ได้ก่อเหตุฆาตกรรมลูกสาววัย 4 ขวบอย่างโหดเหี้ยม ด้วยการต่อยที่ใบหน้าและหน้าอกซ้ำหลายรอบจนเสียชีวิตมนที่สุด 

              โดยในวันเกิดเหตุการณ์ นาย Cory Morris ได้อยู่บ้านพร้อมกับลูกสาวของเขา Emersyn โดยที่ภรรยาออกไปทำงานข้างนอก ในชณะที่นาย Cory Morris กำลังดูโทรทัศน์อยู่นั้น Emersyn ก็ได้ตะโกนร้องไห้ออกมา ซึ่งทำให้เขารู้สึกรำคาญเป็นอย่างมากจึงได้นำ Emersyn ไปที่โตีะเปลี่ยนผ้าอ้อมแต่ Emersyn ก็ยังไม่หยุดร้อง เขาจึงต่อยไปที่หน้าลูกสาวไป 1 มัด แต่ก็ไม่สำเร็จเขาจึงกระหน่ำชกซ้ำกว่า 22 ที และใช้มือบีบตัวเด็กน้อยจนเสียชีวิต 

              เมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบว่าเด็กได้เสียชีวิตไปแล้วพร้อมกับเลือดที่กระเด็นไปทั่วห้อง โดยในขณะนั้น Cory Morris ก็ยังอยู่ที่บ้านพร้อมกับสภาพที่มอมแมมและแขนที่บวมช้ำ และหลังจากก่อเหตุทางญาติของ Cory Morris ก็ได้เล่าว่าเขาได้โทรบอกภรรยาและแม่ของเขาแล้ว โดยทางญาติคาดว่าเขานั้นน่าจะมีปัญหาทางจิตอย่างแน่นอน ทำให้เขาต้องโดนจับกุมพร้อมกับเงินประกันตัวกว่า 2 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

22 ส.ค. 59 เวลา 14:36 1,191 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...