หวงเวอร์!! แฟนหนุ่มร่ายกฏมหายาวที่สาวต้องปฏิบัติตาม เมื่อเธอจะไปปาร์ตี้

http://www.meekhao.com/news/boyfriend-rules

หวงเวอร์!! แฟนหนุ่มร่ายกฏมหายาวที่สาวต้องปฏิบัติตาม เมื่อเธอจะไปปาร์ตี้

ส่วนที่ยากที่สุดในการประคองความสัมพันธ์แบบวัยรุ่นก็คือการแยกจากคนรัก แต่ทุกคนย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความเชื่อใจกันและกัน

ถึงจะรู้แบบนั้นแต่หนุ่มคนหนึ่งก็อดหวงและห่วงแฟนสาวไม่ได้ จึงส่งข้อความเกี่ยวกับ “กฎที่เธอต้องปฏิบัติ” ไปให้อ่านแบบยาวเหยียด นี่คือภาพถ่ายของข้อความที่สาวชาวสหรัฐฯ คนหนึ่งได้รับ จากแฟนหนุ่มที่รู้จักแค่ในนาม “Hot Stud Muffin” ตามที่เธอตั้งให้

ข้อความของเขาเริ่มต้นด้วยตัวพิมพ์ใหญ่เน้นความสำคัญว่า “ห้ามยุ่งกับผู้ชาย ห้ามดื่มเหล้า ห้ามยุ่งกับผู้ชาย ห้ามดื่มเหล้า” และ “ห้ามยุ่งกับผู้ชาย ห้ามดื่มเหล้า”

เขาบอกว่านี่มันยากสำหรับเขาเพราะเขาเป็นเด็กดีและไม่เคยปาร์ตี้มาก่อน สิ่งสำคัญก็คือ “ต้องตอบทุกครั้งถ้าผมส่งข้อความไป” ปาร์ตี้ต้องไม่สำคัญไปกว่าความห่วงใยจากเขา

“อย่าทำลายความรักของเรา ผมรู้ว่าคุณจะไม่ทำหรอกแต่อย่าเผลอลืมตัวก็แล้วกัน”

เวลากลับบ้านที่เขากำหนดให้เธอคือสามทุ่มครึ่งเพราะบอกว่าเธอต้องส่งข้อความรายงานว่าอยู่บ้านแล้วในเวลานั้น อย่างไรก็ตามเขาบอกว่าขอให้สนุก(?)และรักเธอมาก แถมปิดท้ายซ้ำอีกครั้งว่า “ห้ามยุ่งกับหนุ่มๆ และห้ามดื่มเหล้า” และเขาจะรู้แน่ถ้าเธอฝ่าฝืนกฎเพราะเธอต้องโทรหาเขาหลังกลับจากปาร์ตี้!

ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีแค่ผู้หญิงที่บางครั้งก็หวงและห่วงคนรักเกินพอดี แต่การเข้มงวดเกินไปจนอีกฝ่ายอึดอัดก็ไม่ควรกระทำไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม

ที่มา: DailyMail, ภาพจาก: jolihouse

22 ส.ค. 59 เวลา 05:03 1,778 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...