มันดีอ่ะ!! หมวกกันน็อคสุดเจ๋ง มีหน้าจอแสดงผล บอกทิศทางได้ขณะขับขี่

http://www.catdumb.com/มันดีอ่ะ-หมวกกันน็อคสุ/

มันดีอ่ะ!! หมวกกันน็อคสุดเจ๋ง มีหน้าจอแสดงผล บอกทิศทางได้ขณะขับขี่

 

เทคโนโลยีมีส่วนช่วยในการพัฒนาทุกๆ เรื่องจริงๆ คราวนี้มากันที่เรื่องของหมวกกันน็อคกันบ้าง สำหรับชาวสองล้อที่คิดว่าอยากจะให้มีภาพหน้าจอขึ้นแสดงผลข้อมูลต่างๆ ในขณะที่สวมหมวกกันน็อคอยู่ เหมียวก็ขอยินดีด้วย ฝันนั้นเป็นจริงแล้วล่ะ!!

 

เหมียวขอแนะนำให้รู้จักกับหมวกกันน็อคสุดไฮเทค Skully AR-1 ที่มาพร้อมกับระบบแสดงผลหน้าจอภายใน ที่จะคอยบอกข้อมูลต่างๆ สำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์ และจะคอยเตือนให้คุณมีสติอยู่ตลอดเวลาในขณะที่ทำการขับขี่อยู่ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีกล้องด้านหลัง ทำให้ไม่ต้องหันไปมองแล้ว และมีระบบจีพีเอสคอยนำทางให้ไปถึงจุดหมายอีกด้วย

 

หมวกกันน็อค Skully AR-1 ยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วย ทำให้สามารถรับสายได้ทันทีโดยไม่ต้องหยิบโทรศัพท์เลย เข้าอินเทอร์เน็ตก็ดี หรืออยากจะฟังเพลงก็ทำได้ ส่วนน้ำหนักก็หายห่วงได้ เพราะมีน้ำหนักเบาสุดๆ ซึ่งทำมาจากโพลีคาร์บอเนต มีความแข็งแรงและทนทานพอตัวเลยทีเดียว

 

หมวกกันน็อคไฮเทคนี้ผลิตขึ้นโดยบริษัท Skully Systems โดยหวังว่าหมวกกันน็อคนี้จะช่วยให้ผู้ขับขี่มีความปลอดภัยมากขึ้น และได้รับความสะดวกสบายจากฟังค์ชั่นที่หลากหลายของ Skully AR-1 ส่วนราคาก็อยู่ที่ 1,399 ดอลลาร์นะจ๊ะ หากใครสนใจก็สั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ indiegogo เลย เมี๊ยวว

 

 

SKULLY AR-1: Rebel Innovation

ที่มา : designtaxi

21 ส.ค. 59 เวลา 10:01 12,373 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...