รวมคลิปแปลกจากแฟ้มลับคุณตำรวจ…ที่จนบัดนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/creepy-footage-form-police/

ของจริงหรือจัดฉาก!? รวมคลิปแปลกจากแฟ้มลับคุณตำรวจ…ที่จนบัดนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้!

 

รถผีสิง : ในปี ค.ศ.2006 ได้มีการเผยแพร่คลิปการไล่ล่าผู้ต้องสงสัยที่ขับรถเร็วผิดปกติของตำรวจในเมืองการ์เดน สหรัฐอเมริกาโดยตำรวจได้พยายามวิทยุแจ้งให้คนขับรถคันดังกล่าวหยุดรถ แต่ไร้ผล ผู้ต้องสงสัยยังคงขับรถฉวัดเฉวียนไปมาอย่างน่าหวาดเสียว ก่อนที่จะเลี้ยวผ่านเข้าไปในรั้วเหล็ก ท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ!

 

บิ๊กฟุต? : ในปี ค.ศ.2009 ที่ลัมกิ้นคันทรี รัฐจอร์เจีย ขณะที่ แมรี สก็อตต์ และนายอำเภอของเมืองขับรถบนท้องถนนอยู่นั้น กล้องวิดีโอของพวกเขาบันทึกภาพเงาลึกลับที่เชื่อกันว่าอาจเป็นบิ๊กฟุต อย่างไรก็ตาม ด้วยคุณภาพของวิดีโอที่ไม่ชัดเจนนัก ทำให้หลาย ๆ คนเชื่อว่ามันอาจเป็นเพียงแค่สัตว์ป่าธรรมดาเท่านั้น

 

หญิงสาวลึกลับในป่า : นี่คือวิดีโอที่บันทึกโดยตำรวจที่ชื่อมัลลิค ที่ระบุว่าได้บันทึกภาพไว้ที่ไหนสักแห่งในอซูซารัฐแคลิฟอร์เนีย อย่างไรก็ตามด้วยข้อมูลที่มีจำกัด ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านวิญญาณและเรื่องแปลกต่างเชื่อว่าคลิปดังกล่าวอาจเป็นการจัดฉาก อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวก็สร้างความหลอนให้กับผู้ชมไม่น้อยทีเดียว ขอบคุณคลิปจาก : Ghost Shots

 

ชูปาคาบรา : ในปี ค.ศ.2008 ขณะที่เจ้าหน้าที่แบรนดอน รีเดล กำลังฝึกซ้อมการการปฏิบัติงาน เขาได้บันทึกภาพของสัตว์ที่เชื่อว่าอาจเป็นชูปาคาบร้า หรือไอ้ตัวดูดเลือดแกะ ขณะกำลังวิ่งบนถนนลูกรังทางใต้ของรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญออกมาระบุว่ามันอาจเป็นเพียงหมาป่าไคโยตีที่ออกมาหาอาหารเท่านั้น ขอบคุณคลิปจาก : The Open Channel

 

ที่มา : Top 5 Unknowns







19 ส.ค. 59 เวลา 04:34 10,810 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...