เรื่องพลิกผัน เด็กสาววัย 18 ถูกลักพาตัวไปตั้งแต่เกิด แต่พอเจอพ่อแม่ที่จริง เธอกลับเลือกจะอยู่กับคนที่ลักพาตัวมา

เหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อ 18 ปีก่อน Celeste และ Morne ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในโณงพยาบาลแห่งหนึ่งที่เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ แต่หลังจากผ่านไป 3 วัน ปรากฎว่าลูกสาวของพวกเขากลับถูกพยาบาลปลอมคนหนึ่งลักพาตัวออกไปจากโรงพยาบาล

หลังจากนั้นแม้ว่าพวกเขาจะพยายามตามหาตัวสักเท่าไหร่กลับไม่มีใครพบเห็นเลย จนกระทั่งในปีต่อมาพวกเขาก็ให้กำเนิดลูกสาวอีกคนหนึ่ง

เมื่อเวลาผ่านไป 18 ปีเต็ม Zephany เด็กผู้หญิงที่ถูกขโมยไปก็ได้รับการเลี้ยดูจากหญิงวัยกลางคนคนหนึ่งมาตลอด จนกระทั่งเข้าโรงเรียน ปากฎว่าบังเอิญมากเพราะเธอเข้าเรียนในโรงเรียนและห้องเดียวกันกับ "น้องสาว" แท้ๆ ของเธอ โดยที่ทั้งสองไม่รู้มาก่อนเลยว่าเป็นพี่น้องกัน

แต่ด้วยความเหมือนทำให้คนในโรงเรียนและเพื่อนในห้องอดสงสัยไม่ได้ จนทั้งสองตัดสินใจตรวจ DNA ปรากฎว่าผล DNA ตรงกันทำให้รู้ว่าทั้งสองคนเป็นพี่น้องทางสายเลือดกันจริงๆ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมหญิงวัยกลางคนที่เลี้ยงดู Zephany และตัดสินจำคุกนาน 10 ปีในข้อหาลักพาตัว แต่เธออ้างว่า เธอไม่ได้เป็นคนลักพาตัว แต่เธอเป็นคนเข้าร่วมโครงการอุปถัมภ์เด็กทารก เนื่องจากเธอเสียลูกไปขณะตั้งครรภ์เมื่อปี 1996

ทั้ง Celeste และ Morne พ่อแม่ที่แท้จริงของ Zephany ต่างดีใจที่จะไดด้พบและได้ลูกสาวกลับคืนมาทำให้ครอบครัวมีความสุขอีกครั้ง แต่เรื่องมันกลับไม่ได้เป็นอย่านั้น เมื่อ Zephany ตัดสินใจจะไม่ยุ่งกับครอบครัวที่แท้จริง และยืนยันจะอาศัยอยู่กับสามีของหญิงวัยกลางคนที่ลักพาตัวเธอมา โดยให้เหตุผลว่าพวกเขาเลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็กจนเธอเข้าใจว่าพวกเขาคือพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอมาทั้งชีวิตนั่นเอง 

หลังจากได้ยินลูกสาวแท้จริงพูดแบบนั้นทั้ง Celeste และ Morne ต่างก็พากันร้องไห้เสียใจกลางศาลเลย นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าเศร้ามาก แต่ก็อย่างว่าความผูกพันธ์มันไม่ได้สร้างกันง่ายๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...