อ่านหมดยัง? รวมฮิต 10 กระทู้เด็ดในตำนานของพันทิป

 

เรียกได้ว่าเป็นเว็บบอร์ดอันดับหนึ่งของไทยเลยก็ว่าได้สำหรับ เว็บไซต์พันทิปดอทคอม มุมเล็ก ๆ ที่คุณสามารถตั้งกระทู้ถามเพื่อหาคำตอบแบบจริงจัง หรือจะคอมเม้นท์โต้ตอบกันไปมาแบบสนุกขำ ๆ ก็ย่อมทำได้ ภายในเว็บพันทิปเต็มไปด้วยกระทู้มากมายล้านแปด ทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งแน่นอนว่าในบรรดากระทู้เหล่านั้นจะต้องมีบ้างล่ะที่มันฮิตฮอต เรียกทั้งเสียงฮือฮา และเสียงหัวเราะ จนขึ้นแท่นว่าเป็น กระทู้เด็ดพันทิป กันไป และวันนี้เราได้นำ 10 กระทู้เด็ดจากเว็บพันทิป มาฝาก มาดูกันว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง?

 

ที่มาของเพลง ‘ดันดง’

1. กระทู้ตามหาเนื้อเพลง ‘ดันดง’

กระทู้เด็ดพันทิป อันแรกขอเนื้อเพลงนี้ ชื่อเพลงไรครับ อะชาชอยกะดิ๊ดิ้ดากะดิ่ ยะมะดิ๊ดั่นดิ่นดั่นดี๊น “ดันดง” ‘ ว่าเจ้าของกระทู้หูเทพแกะเนื้อเพลงมาถามได้แล้ว ชาวพันทิปก็เมพไม่แพ้กันที่สามารถหาคำตอบได้ อยากรู้ว่าเนื้อเพลงจะเป็นยังไงลองเข้าไปดูนะ ^^ (บอกตรง ๆ พิมพ์ชื่อกระทู้ตามยังลำบากเลย!)

2. ตามหาเพลง ‘ตึ่ง ตึง-ตึ๋ง-ตึง’ ที่ชอบเปิดบนเวที

แถมกันอีกกระทู้สำหรับ กระทู้ตามหาชื่อเพลง กระทู้นี้เด็ดจริงตรงที่ เจ้าของกระทู้ลงทุนอัดคลิปเสียงตัวเองมาให้ชาวพันทิปได้ฟังกันอีกด้วย โดยใช้ชื่อกระทู้ว่า เพลงนี้ชื่ออะไรครับ ‘ตึ่ง ตึง-ตึ๋ง-ตึง ตึ๋ง-ตึ่ง ตึง-ตึ๋ง-ตึง ตึ๋ง-ตึ่ง’ ที่นิยมเปิดตอนแสดงโชว์บนเวทีครับ ช่างเป็นเนื้อเพลงที่พิมพ์ซะเหลือเกิน!

 

สายการบินไหนไปดาวอังคารบ้าง

3. กระทู้ตามหาสายการบินไปดาวอังคาร

กระทู้เด็ดอันนี้ไม่แน่ใจว่า เจ้าของกระทู้ถามจริงจัง หรือจะตั้งเอาฮา แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร กระทู้นี้ก็โดนใจชาวพันทิปแบบสุด ๆ เลยทีเดียว โดยเจ้าของกระทู้ตั้งชื่อว่า ‘สายการบินไหน ไปดาวอังคารบ้างคะ’

4. กระทู้ถามว่าสมัยก่อนถ้ามี Facebook จะโพสว่าอะไร

ช่างเป็นคำถามที่ดูน่าสนใจอะไรเยี่ยงนี้ แลดูเจ้าของกระทู้นั้นไซร้จะฝักใฝ่ใคร่รู้เสียจริง เจ้าของกระทู้ตั้งชื่อกระทู้นี้ว่า ‘สงสัยว่าในสมัยกรุงศรีฯ หรือรัตนโกสินทร์ตอนต้น ถ้ามี facebook จะมีคนโพสต์อะไรกันบ้าง’ แลกระทู้นี้จะเป็นที่ถูกใจชาวพันทิปยิ่งนัก เพราะมีหลายต่อหลายความคิดเห็นที่ทำเอาหัวเราะกันเรือนสะเทือน…เลิกพูดแบบนี้เถอะเนอะ แลดูเหนื่อย ^^

 

สิ่งที่ฉันคิด…กับความจริงที่มันเป็น T^T

5. กระทู้ช่างสงสัย เคยทำอาหารแล้วออกไม่เหมือนที่ตั้งใจไหม?

โอ้! แม่สาวน้อย เจ้าของกระทู้ได้ตั้งกระทู้ที่ชื่อว่า ‘เคยตั้งใจทำอาหารแล้วออกมาไม่เหมือนที่ตั้งใจกันมั้ยคะ?’ ขึ้นมาเพื่อบอกเล่าและถามไถ่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำอาหาร กับเพื่อน ๆ ชาวพันทิป ดูแล้วช่างเป็นกระทู้ที่ให้กำลังใจมือใหม่หัดเข้าครัวซะจริงเชียว

6. กระทู้แอบชอบเพื่อนบ้าน

เมื่อเจ้าของกระทู้มีความรักที่ไม่อาจเก็บไว้ในใจ จึงต้องแอบมาบอกความในใจถึงหนุ่มข้างบ้านผ่านทางกระทู้พันทิปที่ชื่อว่า ‘แอบชอบเพื่อนบ้านม๊ากมากค่ะ ขอคำแนะนำหน่อย ทำไงดีคะ ^O^’ แต่ความฟินไม่ได้หมดแค่เรื่องราวกุ๊กกิ๊กน่ารัก เพราะดูเหมือนคุณเพื่อนข้างบ้านของเจ้าของกระทู้นั้น จะเข้ามาอ่านกระทู้บอกความนี้ใจนี้ซะด้วยสิ

Cr.http://imgur.com/gallery/2KgbPIq

7. กระทู้แฟนสาวชอบร้องเพลง แฮมทาโร่

ออกตัวก่อนนะฮะว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้ 18+ ชายหนุ่มเจ้าของกระทู้เกิดความคับข้องใจ ในพฤติกรรมของแฟนสาวที่ดันชอบร้องเพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง แฮมทาโร่ ขณะที่กำลังเข้าด้าย เข้าเข็ม จึงต้องทำการตั้งกระทู้ถามชาวพันทิปว่า ‘ [18+] ช่วยด้วยครับ แฟนร้องเพลงแฮมทาโร่ระหว่างมีอะไรกัน ผมควรทำยังไงดี? T_T ‘นั่นสินะ…ควรทำยังไงดี ^^

 

Cr.คอมเมนที่ 7 ในกระทู้ http://pantip.com/profile/531782

8. กระทู้แอบถามความลับ superman

เรื่องราวความลับของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่นั้นดูจะเป็นอะไรที่ เราให้ความสนใจอยู่เสมอ ตัวอย่างเช่นความสนใจใคร่รู้ของเจ้าของกระทู้ที่ถึงกับตั้งกระทู้ชื่อ ‘เพราะเหตุใดเวลาที่ superman บินด้วยความเร็วสูง กางเกงในจึงไม่หลุดจากตูด ‘ ขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าคำตอบที่ได้จะเรื่องที่จริงจัง หรือจะได้คำตอบแบบเอาฮากันแน่…

 

ถามค่าเทอมฮอกวอร์ด

9. กระทู้ถามค่าเทอมฮอกวอร์ต

เมื่อเจ้าของกระทู้อยากรู้ว่าค่าเทอมของโรงเรียนสอนเวทย์มนตร์ฮอกวอร์ดนั้นราคาเทอมละเท่าไร? จึงเกิดเป็นกระทู้สุดฮาปนน่ารักอย่างกระทู้ ‘ค่าเทอมฮอกวอร์ตประมาณเท่าไหร่เหรอคะ’ นี้ขึ้น เอ้า!กระทรวงเวทย์มนตร์ว่ายังไงบ้างเอ่ย???

10. กระทู้เจอศพบนตึกร้าง

ถ้าพูดถึงกระทู้เด็ดพันทิปจะขาดกระทู้นี้ไปคงไม่ได้ เรื่องราวของช่างภาพหนุ่มที่ขึ้นไปถ่ายภาพบน ตึกร้างย่านสาทร แล้วเจอเข้ากับศพของนักท่องเที่ยวในสภาพที่น่าขนหัวลุก เรียกได้ว่าเป็นการตั้งกระทู้เล่าเหตุการณ์ได้แบบขนลุกเลยทีเดียว ใครที่ติดตามอยู่ในช่วงนั้นคงจะทราบกันดีว่า มันลุ้นระทึก แล้วก็ตื่นเต้นขนาดไหน! เจ้าของกระทู้ตังชื่อกระทู้ว่า ‘เจอศพ ที่ตึกร้าง!!!’ งานนี้บอกเลยว่ายอมใจเจ้าของกระทู้จริง ๆ

แต่ละกระทู้นี่จัดว่าเด็ด จัดว่าเป็นตำนานของเว็บบอร์ดสุดโด่งดังอย่างพันทิปเลยจริง ๆ แล้วคุณล่ะมีกระทู้ปัง ๆ อันไหน อยู่ในดวงใจบ้างหรือเปล่า? เอามาแชร์กันได้เลยนะฮะ!

ขอบคุณที่มา: https://daily.rabbit.co.th/10-กระทู้เด็ดพันทิป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...