คิดได้ไง?? โซเชียลแชร์ภาพคนขับรถหรูไอเดียเจ๋ง มีวิธีขนทุเรียนแบบไร้กลิ่นกวนใจ-ติดรถ??(มีภาพ)

 

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nutchanat Natchanut ได้มีการโพสต์ภาพรถมิตซุบิชิปาเจโรสีดำคันหนึ่งซึ่งวิ่งอยู่บนถนน พร้อมติดแฮชแท็กข้อความ ระบุว่า “#สาวกทุเรียน #ความพยายามสุดยอด #ขออนุญาตเจ้าของรถมาโพสนะคะ #ทึ่ง #คิดได้ไง”

จากการโพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวทำให้มีผู้เข้ามาสอบถามที่มาที่ไปและบางส่วนแสดงความเห็นในทางที่ชื่นชมผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวว่า ถึงแม้ลักษณะของรถจะไม่เอื้ออำนวยกับการบรรทุกทุเรียน เนื่องจากเป็นผลไม้ที่มีกลิ่นรุนแรง จนบางคนในรถอาจจะไม่เห็นด้วยในการบรรทุกในห้องโดยสาร แต่ด้วยความชาญฉลาดทำให้สามารถนำมาได้โดยไม่มีกลิ่นเล็ดลอดเข้ามาในห้องโดยสารได้ ขณะบางส่วนแสดงความเห็นในเชิงตลกขบขันว่าถ้าทุเรียนหล่นลงมาจะรีบไปเก็บ หรือ บางรายระบุว่าเป็นรถราคาแพงไม่สามารถบรรทุกไว้ภายในได้

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ Nutchanat Natchanut กล่าวว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.30 น.ขณะที่ตนเองขับรถอยู่บนถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาเข้าเมือง เมื่อถึงบริเวณแยกไฟแดงเกาะแก้ว ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบรถคันดังกล่าวค่อยออกจากไฟแดงไปช้าๆ ตนได้สังเกตุเห็นทุเรียนที่ห้อยอยู่บริเวณท้ายรถจึงรู้สึกทึ่งมากที่เจ้าของรถนำมาผูกไว้ ที่ผ่านมาเคยเห็นภาพต่างๆในโซเชียล เกี่ยวกับการแขวนทุเรียนนอกรถ แต่ก็แค่ 1 – 2 ลูก แต่รถคันนี้แขวนมาไม่ต่ำกว่า 15 ลูก ซึ่งเป็นจำนวนมากพอสมควร รถคันดังกล่าวจึงขับอย่างช้าๆ ตนจึงสามารถถ่ายได้ทัน

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่คิดจะเลียนแบบคงต้องศึกษาดูก่อนว่าเป็นวิธีการที่ผิดกฏหมายจราจรหรือไม่ หรือจะรัดทุเรียนไว้อย่างไรไม่ให้หล่นมาชนกันรถคันหลังได้

ขอบคุณที่มา: http://deeps.tnews.co.th/contents/199975/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...