บันทึกโบราณของญี่ปุ่น : หญิงลึกลับกับ UFO และกล่องไม้ปริศนา

มีประวัติศาสตร์ที่ถูกเล่าขานสืบต่อกันมาในประเทศญี่ปุ่นในช่วงยุคของโทะกุงะวะ (1603-1867) ถึงการพบเห็นหญิงสาวผมแดงที่อยู่ในยานรูปทรงประหลาด ภายในมือของเธอมีกล่องไม้ เมื่อเธอพูดออกมา กลับไม่มีใครเข้าใจภาษาที่เธอพูดแม้แต่คนเดียว ไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังพูดภาษาอะไร เธอมาจากที่ไหน และในกล่องมีอะไรอยู่กันแน่ สิ่งที่น่าแปลกที่สุดคือ มีรายงานการพบเห็นหญิงคนเดียวกันนี้กับยานของเธอตามสถานที่ต่างๆ ทั่วญี่ปุ่น ผู้คนต่างอธิบายลักษณะของเธอได้ตรงกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของเธอ ยานของเธอ หรือกล่องไม้ที่เธอถืออยู่ในมือ

 

ในขณะที่หลายคนเชื่อว่าหญิงสาวดังกล่าวมาจากโลกลึกลับภายในสามเหลี่ยมมังกร หรือ สามเหลี่ยมปีศาจ ที่อยู่บริเวณท้องทะเลของญี่ปุ่น ซึ่งเคยมีประวัติเรือสูญหายไปมากมายในบริเวณนี้ โดยพื้นที่ดังกล่าวอยู่ตรงข้ามกับสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า คนละฝั่งซีกโลกพอดิบพอดี บ้างก็ว่าพื้นที่แห่งนี้เป็นฐานของมนุษย์ต่างดาวที่อยู่ใต้มหาสมุทรเช่นเดียวกับเบอร์มิวด้า

 

อุทซึโระ บูเนะ คือชื่อของหญิงสาวคนดังกล่าว โดยถือเป็นหนึ่งในรายงานเกี่ยวกับ UFO ยุคใหม่ที่มาจากญี่ปุ่น เรื่องราวของเธอถูกเล่าขานผ่านภาพวาดทางประวัติศาสตร์มานานกว่า 2 ศตวรรษ ภาพประกอบของแต่ละภาพจะแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของเรือโลหะที่โค้งมนมาจอดบริเวณชายหาด พร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าดูสบายๆ กับตัวอักษรที่ไม่มีใครรู้จัก

 

เรื่องเล่าที่ชัดเจนที่สุด ถูกระบุว่า อุทซึโระ บูเนะ ถูกพบในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี ค.ศ. 1803 เมื่อชาวประมงญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่งพบวัตถุประหลาดที่ลอยมาใกล้กับชายฝั่ง พวกเขาลากมันขึ้นเรือและนำมันกลับมาเปิดที่บริเวณชายหาด

 

ลักษณะของมันดูเหมือนเรือที่มีลักษณะทรงกลมเหมือนกับหม้อญี่ปุ่น มีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 6 เมตร ด้านล่างของมันทำจากเหล็กที่ดูทนทานต่อแรงกระแทกจากหินได้ ส่วนบนของมันทำจากกระจกใสที่มองทะลุลงไปได้อย่างชัดเจน

 

ข้างในเรือดังกล่าวมีหญิงสาวหน้าตาสวยอายุราว 20 ปี เธอสูงราว 151.5 เซนติเมตร มีใบหน้าสีชมพู ผมและคิ้วของเธอเป็นสีแดง และมีสีขาวบ้างยาวมาถึงกลางหลัง ลักษณะใบหน้าของเธอดูน่าดึงดูดอย่างมาก

ในขณะที่เสื้อผ้าที่เธอสวมอยู่นั้น ดูแปลกตาและถูกทำมาจากเนื้อผ้าที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน ภาษาที่เธอพูดไม่มีใครเข้าใจมันได้แม้แต่คนเดียว และเธอยังคงถือกล่องลึกลับเอาไว้ในมือ ซึ่งเธอไม่ยอมให้ใครเปิดมันหรือแม้แต่จะเข้าใกล้

 

ภายในเรือของเธอมีพรม 2 ผืนที่นุ่มมาก ที่ดูไม่ออกว่ามันทำมาจากอะไรกันแน่ นอกจากนั้นเธอยังมีน้ำเปล่า 4 ลิตร อาหารที่ดูเหมือนขนมและเนื้อสับ และชามหนึ่งใบที่ดูลักษณะแปลกๆ ไปจากที่เราเคยเห็น

ชาวประมงและชาวบ้านต่างก็ไม่รู้จะทำยังไงกับเธอ ทั้งหมดที่เธอทำคือรอยยิ้มที่มีแต่ความว่างเปล่า ผู้อาวุโสในหมู่บ้านคนหนึ่งบอกว่า เธออาจจะหลงทางในทะเลมาจากประเทศของเธอ และอาจถูกลงโทษจากหัวหน้าของสามีเธอ ที่ทำให้เธอต้องรักษากล่องนี้เอาไว้

 

ชาวบ้านต่างลงความเห็นว่า หากรัฐบาลบาคุฟุพบเธอเข้าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นพวกเขาจึงส่งเธอกลับเข้าไปในเรือ และพาเธอไปปล่อยลงทะเลออกไป

และนี่ก็ถือเป็นเรื่องราวแปลกๆ ที่อาจมีความกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว หรือมนุษย์จากใต้บาดาล ซึ่งก็ยังไม่มีใครหาคำตอบให้กับเรื่องนี้ได้ว่าหญิงสาวลึกลับคนดังกล่าวเป็นใคร เธอมาจากไหน และมีอะไรอยู่ในกล่องที่เธอถือกันแน่

ที่มา: http://thelivingmoon.com/49ufo_files/03files2/1803_Japan_Utsuro_Bune.html

ขอบคุณที่มา: http://petmaya.com/utsuro-bune

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...