OMG!! ชาวเน็ตแห่แชร์ว่า ผอ.รร.ดัง เชียงใหม่แปลงเพศ สุดท้ายคุณครูสาวต้องออกมาแก้ข่าว ว่าไม่ใช่อย่างงั้น!!!

ชาวเน็ตแห่แชร์กันให้สนั่น เรื่องที่ว่ามี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แปลงเพศเป็นผู้หญิง โดยระบุว่า นาย.......... ผอ.โรงเรียน......... อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (พ่อพิมพ์ของชาติ)" พร้อมทั้งมีภาพบัตรประชาชนระบุว่าเป็นนาย....... แต่รูปในบัตรกลับเป็นรูปครูผู้หญิงสวมชุดข้าราชการ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ส.ค. "ครูฝ้าย" ธัญญาสิริ ศรีบุตร ครูผู้ช่วยโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ซึ่งเป็นบุคคลในภาพที่ถูกแชร์ออกไป ได้โพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "แถลงข่าวค่ะ!!! ตามที่วันนี้ได้รับแจ้งจากเพื่อนๆ หลายคน หลายๆจังหวัด ว่า ขณะนี้รูปของฝ้ายนี้ได้ถูกนำไปเผยแพร่ว่า 1. เป็นผอ. รร. แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ที่แปลงเพศมา และ 2. เป็นครูชายที่ไปแปลงเพศมา แล้วสวยกว่าผู้หญิง

 

"ครูฝ้าย" ธัญญาสิริ ยังระบุด้วยว่า จากการพิจารณาแล้ว รูปคนในบัตรและรูปฝ้าย ใบหน้าไม่ได้มีส่วนคล้ายคลึงเลยสักนิด คนที่ดูน่าจะแยกแยะออก หรือฝ้ายสวยไปจนคนคิดว่าแปลงเพศมา!!! ตอนนี้ยังเป็นครูผู้ช่วยอยู่นะคะ ยังไม่ได้เป็น ผอ. แต่อย่างใดด้วย 555 ดังนั้น หากผู้ใด พบเจอข่าวนี้ ขอความกรุณาแก้ข่าวให้ฝ้ายด้วย เนื่องจากข่าวนี้เป็นเท็จนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะจบการแถลงข่าวค่ะ #ขอบคุณสายข่าวเพื่อนๆทุกคนค่ะ #ขออนุญาตพี่ที่ถูกนำมาอ้างถึงด้วยเช่นกันค่ะ

 

ขอบคุณที่มา: http://headshot.tnews.co.th/contents/ag/199393/

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...