ชมภาพถ่ายเจ็ตส่วนตัวสุดหรู ราคา 1.8 พันล้าน หรือให้เช่าชม.ละ 5 แสน

https://www.yaklai.com/featured/embraer-lineage-1000/

ชาตินี้จะได้ขึ้นไหม!? ชมภาพถ่ายเจ็ตส่วนตัวสุดหรู ราคา 1.8 พันล้าน หรือให้เช่าชม.ละ 5 แสน

 

เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษนำเสนอภาพถ่ายภายในเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว “เอ็มบราเออร์ ไลเนจ 1000-อี” ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกต่อการเดินทางไกลเหมือนราชาและนักการเมือง ราคาลำละ 34 ล้านปอนด์สเตอริง (มากกว่า 1.8 พันล้านบาท)

“เอ็มบราเออร์ ไลเนจ 1000-อี” มีเนื้อที่ปริมาตร 323 ตารางฟุต ซึ่งใหญ่กว่าเครื่องบินลำอื่นและพอที่จะบรรทุกสัมภาระกองภูเขาสำหรับนักช็อปขาลุย และยังเป็นเครื่องบินเจ็ตยาวที่สุดในโลก 843 ฟุต และสามารถบินสูงจากพื้นดิน 8,529 ก.ม. ณ ความเร็ว 543 ไมล์ ต่อ ช.ม. สูงกว่าเครื่องบินเจ็ตหรูลำอื่น

 

ปริมาตรเนื้อที่ 323 คิวบิกฟุต

อย่างไรก็ตาม ไซมอน วีธเลย์ โบร์กเกอร์แอร์พาร์ตเนอร์ของอังกฤษบอกว่า ไม่พอที่จะนำม้าแข่งหรือเปียโนขึ้นไป “คุณจำเป็นต้องขนส่งบนเรือบรรทุกสินค้าเพิ่มเติม”

 

ห้องนอนที่มีเตียงนอนคู่ไซส์ควีนและห้องน้ำในตัว

ห้องโดยสารไลเนจ 1000-อี ถูกแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ซึ่งรวมห้องนอนที่มีเตียงนอนคู่ไซส์ควีนและห้องน้ำในตัว

 

ส่วนประกอบภายในเครื่องบิน

ห้องนั่งเล่นส่วนกลางจะมีความกว้าง 8 ฟุต สูง 6 ฟุต ซึ่งมีเก้าอี้แบงเควทหนังสีขาวและพรมบนสัตว์อ่อนนุ่ม ลูกค้าสามารถเลือกลวดลายลายผ้าและพรมได้ 700 ลวดลาย และยังมีอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ iPod docking stations โทรทัศน์ เครื่องเล่นบลูเรย์ และไวไฟ

 

พื้นที่ส่วนกลาง

ห้องอาหารมีโต๊ะและภาชนะหรูหรา ขณะที่ห้องครัวมีเตาอบ เตาไมโครเวฟ เครื่องทำกาแฟเอสเปรสโซ และเครื่องล้างจานสุดแพง ราคา 35,000 ปอนด์สเตอริง (เกือบ 2 ล้านบาท) พร้อมอาหารแพ็คสุญญากาศและไวน์ระดับไฮเอนด์ ก่อนที่ผู้โดยสารจะมาถึง

 

สำหรับห้องน้ำ ไลเนจ 1000-อี มีห้องน้ำด้านหน้าเครื่องบินอีก 2 ห้อง เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้โดยสารหลายคน

 

ห้องน้ำ

นอกจากนี้ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน 19 คน จะอำนวยความสะดวกผู้โดยสาร และนักบินประจำเครื่องมากถึง 3 คน ซึ่งปกติ 2 คน เพื่อการร่อนลงจอดอย่างลื่นไหลด้วย

 

แต่ไม่ต้องเสียใจ ครอบครัวธรรมดายังมีโอกาสสัมผัสกับสวรรค์ของจริง โดยเช่าเครื่องบิน ราคาเพียง 8,300 ปอนด์ (เกือบ 5 แสนบาท) ต่อ ช.ม. หรือเช่าเหมาลำระหว่างกรุงลอนดอน-ดูไบ ราคาแค่ 125,000 ปอนด์สเตอริง (เกือบ 6.9 ล้านบาท)

 

11 ส.ค. 59 เวลา 04:56 4,415
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...