ตำนานสยองขวัญ เรื่องแปลก “ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาด” แห่งคลองแสนแสบ

http://www.kanomjeeb.com/news-details.php?item=7005

ตำนานสยองขวัญ เรื่องแปลก “ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาด” แห่งคลองแสนแสบ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่คนเมืองกรุงต่างเคยพูดถึง ซึ่งเป็นตำนานหรือนิทานที่คนมสัยก่อนเคยเล่าเอาไว้เกี่ยวกับการพบทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดหรือบางคนเรียกกันว่า เด็กน้ำ โดยผู้เฒ่าผู้แก่ได้เล่าเอาไว้ว่า

“มีผู้ชายคนหนึ่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว (ไม่ทราบว่าชื่ออะไรจริงๆ) เวลากลับบ้านเขาจะต้องนั่งเรื่อผ่านบริเวณนี้ และทุกๆครั้งที่จะถึงบริเวณนั้นคนขับเรือก็จะต้องยกผ้าขาวบังรอบเรือให้หมด ซึ่งชายคนนั้นก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแถมยังเร่งเครื่องให้ เร็วมากด้วยแต่พอผ่านจากจุดนั้นเขาก็เบาเครื่องและขับปกติเหมือนเดิม..ซึ่ง ชายคน นั้นสังเกตว่าเวลาเรือแล่นผ่านบริเวณนั้นเรื่อเหมือนจะชนอะไรบางอย่างเป็น ลูกๆ ให้เรื่อกระดกอยู่ตลอดเวลาแต่เขาก็ไม่สนใจจนวันหนึ่งที่เขากลับบ้านเขาจึงขอให้ลุงคนขับเรือเอาผ้าขาวลงเพื่อเขาจะ ได้ดูอะไรบางอย่างแต่ลุงก็ไม่ค่อยจะยอม จนในที่สุดก็ให้แต่แกจะไม่เบาเครื่องโดย เด็ดขาด..และเมื่อเรือแล่นผ่านจุดนั้นภาพที่ชายคนนั้นเห็นก็ปรากฎ กับภาพหัว…คล้ายๆหัวเด็กลอยอยู่เต็มแม่น้ำสองข้างทางนับรวมๆแล้วหลายพันตัว เลย (ขอให้เชื่อเถอะ) ซึ่งหน้าตาคล้ายเด็กแต่หัวจะมีเส้นเลือดเต็มไปหมด…ทำให้ชายคนนั้นถึงกับ ตะลึงและจดจำไปอีกนาน”

“และเมื่อ 3 ปีที่แล้วชายคนนี้ได้ไปพักที่บ้านเพื่อนที่อยู่ริมน้ำสายนี้ อีกครั้งซึ่งในตอนกลางคืนเขาและเพือนก็รู้สึกว่าระเบียงที่ตนเองนอนอยู่นั้น กำลังสั้นเหมือนจะหักหรือมีใครมาโยกระเบียง(ยื่นออกไปติดกับคลอง) และเขาก็ปลุกเพื่อนให้ลงมาดูเพราะคิดว่าเป็น ขโมยและสุดท้ายพอเขาลงมาแล้วส่องไปฉายไปตรงนั้นเขาก็พบว่าเขาได้เจอกับ ทารกเด็กน้ำ หน้าตาหน้ากลัวกำลังกัดแทะเสาบ้านอยู่ซึ่งมันมีประมาณ 4 ตัว แล้วมันก็พากันหนีลงน้ำไป……… ซึ่งทำให้ชายคนนี้มั่นใจขึ้นอีกว่า ทารกเด็กน้ำสัตว์ประหลาดคลองแสนแสบ มันมีอยู่ในโลกและในประเทศไทยจริง”

ที่มา http://www.ohochill.com/75354

#ตำนาน
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ส.ค. 59 เวลา 20:01 9,830
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...