มันคืออะไร ? บอลสายฟ้าลึกลับขนาดยักษ์ ปรากฏขึ้นในรัสเซีย

read:http://petmaya.com/fireball-lighting-russia

มันคืออะไร ? บอลสายฟ้าลึกลับขนาดยักษ์ ปรากฏขึ้นในรัสเซีย

โลกเราใบนี้มีปรากฏการณ์แปลกๆ ที่อธิบายได้ยากเกิดขึ้นมากมาย บางครั้งก็เกิดจากธรรมชาติที่มนุษย์ยังไม่เข้าใจ หรือในบางครั้งก็เกิดจากฝีมือของสิ่งมีชีวิต ที่เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นสิ่งมีชีวิตจากในโลกหรือนอกโลกกันแน่ แต่สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ มันก็ดูลึกลับยากที่จะอธิบายจริงๆ

เมื่อจู่ๆ นายโรมัน เทรกูบอฟ ชายที่อาศัยอยู่ในเขตชานเมือง Novosibirsk ในไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย ได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดในบริเวณท้องทุ่งใกล้บ้านของเขา จนเขาต้องหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพดังกล่าวไว้ ในคำอธิบายระบุว่า รั้วของเขาค่อนข้างสูง จึงทำให้เขาต้องยืนบนอิฐ เพื่อชูมือขึ้นถ่ายวีดีโอ นั่นจึงทำให้ภาพในวีดีโอค่อนข้างสั่นเล็กน้อย

ในคลิปดังกล่าวมีเสียงของผู้หญิงถามว่า “มันคืออะไร ?” โรมันตอบว่า “บอลสายฟ้า” ซึ่งต่อมาเขาได้อธิบายกับสำนักข่าวไซบีเรียนไทม์ส ว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาพบเหตุการณ์ประหลาดนี้

Fireball in Novosibirsk

ผู้หญิงในคลิปพยายามบอกให้ทุกคนอยู่ห่างจากมัน ซึ่งเธอบอกว่ามันดูสยองขวัญมาก ลองมาชมคลิปนี้กันชัดๆ ซึ่งขอบอกว่า ถ้ามันเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติ ก็เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่หาได้ยากจริงๆ

เห็นแบบนี้แล้ว ถ้าเป็นคุณเจอจะกล้าเข้าไปถ่ายใกล้ๆ กว่านี้หรือไม่ ? ใครเจอกับตัวคงต้องแอบให้ดีแน่นอน เพราะไม่รู้มันจะตู้มต้ามขึ้นมาหรือเปล่า

ที่มา Siberian Times

10 ส.ค. 59 เวลา 17:38 4,448
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...