ภรรยาไม่ไว้สามีที่แต่งงานกันมา 5 ปี จึงส่งหน้าม้าสาวสวยไปลองใจ ทำให้เธอรู้ความจริงที่เจ็บปวด...!!

ความซื่อสัตย์และความไว้ใจเป็นสิ่งสำคัญมากในการใช้ชีวิตคู่เพราะถ้าใครคนใดคนหนึ่งขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปก็อาจทำให้เกิดปัญหาจนถึงขั้นเลิกรากันได้เลยทีเดียว 

โดย Michelle หญิงสาวที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันสามีมานานกว่า 5 ปีแล้ว ก่อนหน้าที่เธอจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบันนั้น เธอเคยคบผู้ชายมามากมายโดยเฉพาะชายชาวอเมริกัน ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็นอกใจเธอทั้งนั้น และช่วงหลังๆ มานี้ด้วยหน้าที่การงานทางด้านวิศวกรของเธอทำให้เธอต้องเดินทางบ่อยและไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เธอจึงเริ่มเกิดความไม่ไว้ใจสามีขึ้นมา

ดังนั้นดังนั้นเธอจึงติดต่อไปยังรายการ To Catch a Cheater เป็นรายการที่เสนอให้คนมาทดสอบความซื่อสัตย์ของคู่รักตัวเอง ซึ่งแต่ละคู่นั้นก็จะได้ผลลัพธ์แตกต่างกันออกไปมีทั้งดีและไม่ดี

เริ่มแรกนั้นขณะที่สามีของ Michelle กำลังนั่งอยู่ในร้านแห่งหนึ่ง ทางรายการก็ส่งหน้าม้าสาวสวยสุดเซ็กซี่เข้าไปคุยกับสามีของเธอ โดยเธอเริ่มต้นด้วยการถามทาง จากนั้นก็เข้าประเด็นชมว่าเขาน่ารัก

 

 

จากนั้นหน้าม้าสาวเอ่ยปากถามไปว่า "เขามีแฟนรึยัง" แต่เขากลับตอบมาว่า "ไม่มี" แต่หน้าม้าสาวก็ทำเป็นบังเอิญเหลือบไปเห็นแหวนแต่งงาน เขาจึงยอมรับว่าเขาแต่งงานแล้ว

 

หน้าม้าสาวยังถามอีกด้วยว่า "ภรรยาของคุณไม่ว่าหรอ" แต่เขากลับตอบว่า "เธอไม่ว่าอะไรหรอกเพราะเธอไม่รู้" หลังจากนั้นหน้าม้าสาวก็ขอเบอร์เขา และไม่น่าเชื่อสามีของ Michelle ให้เบอร์กับเธอไป 

 

จากนั้นหน้าม้าสาวก็ถามเขาว่า "ขอไปหาเขาที่บ้านได้ไหม เวลาที่ภรรยาของคุณไม่อยู่" เขาก็ตอบกลับมาว่า "ได้แน่นอน ตอนนี้ภรรยาเขาก็ไม่อยู่บ้านนะ เธอเข้าไปทำงานในเมือง"

 

 

 

จากนั้นหน้าม้าสาวจึงแกล้งพูดไปว่า "ดีเลย งั้นคืนนี้ฉันก็ไปหาคุณได้น่ะสิ"

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งเธอยังแกล้งถามเขาอีกด้วยว่า "คุณมีถุงยางไหม" แต่เขาตอบกลับมาว่า "ไม่มีเลยสักอัน" เธอจึงพูดขึ้นว่า "โอเค, คุณควรซื้อเก็บไว้นะ"หลังจากนั้นหน้าม้าสาวก็ขอตัวออกมา

 

 

 

 

แต่เรื่องยังไม่จบเพราะชายที่ให้ Michelle ดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เผยกับเธอว่า สามีของเธอส่งข้อความหาหน้าม้าสาวบอกว่า "อยากให้เธอมาหาเขา" หลังจากนั้นก็ทำให้เธอถึงกับร้องไห้และทนไม่ได้เลยทีเดียว

 

เรื่องทั้งหมดเกิดจาก Michelle ที่ไม่ไว้ใจสามีของเธอทำให้เธอต้องเผชิญความจริงที่เจ็บปวดเมื่อรู้ว่า ลับหลังสามีของเธอนอกใจเธอ แต่จะบอกว่าเป็นความผิดของ Michelle คนเดียวก็ไม่ได้เพราะถ้าเธอไม่ทำแบบนี้เธอคงไม่ได้รู้ความจริงว่า เบื้องลึกเบื้องหลังแล้วสามีเธอเป็นคนยังไง...แล้วคุณคิดว่าเธอทำถูกไหม...?

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...