หนุ่มชาวดัตช์เศร้าอย่างแรง บินตรงมาเซอร์ไพรส์สาวจีนนานกว่า 10 วัน สุดท้ายไม่ได้เห็นแม้แต่เงา

 

                       เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้เผยแพร่เรื่องราวชวนเศร้าเมื่อ Alexander Pieter Cirk หนุ่มชาวดัตช์วัย 41 ปี ที่ได้รู้จักกับหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่งในโลกออนไลน์และได้ตกหลุกรักเข้าอย่างจัง ถึงกับลุงทุนบินตรงถึง 4,500 กิโล เพื่อที่จะไปเวอร์ไพรส์หญิงสาวคนรักที่ประเทศจีนกันเลยทีเดียว หลังจากที่เขาและเธอได้รู้จักกันมาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น

 

                  หลังจากนั้นเมื่อเขาได้เดินทางมาถึงสนามบินในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน เขาก็ต้องเศร้าอย่างหนักเพราะเขาไม่ได้เจอฝ่ายหญิงเลย แต่เขาก็ไม่คิดที่จะยอมแพ้จึงได้ตัดสินใจรอคอยเธออยู่ที่สนามบิน แถมยังรอคอยอยู่ที่นั่นนานถึง 10 วันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายเธอก็ไม่โผล่มาให้เห็นแม้แต่เงา จนทำให้ร่างกายของเริ่มอ่อนแอลงเรื่อยๆจนสุดท้ายเขาก็ต้องถูกหามเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากร่างกายอ่อนเพลียนอย่างรุนแรง หลังจากนั้นเรื่องราวของเขาก็กลายเป็นที่สนใจในสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว ทำให้สำนักข่าวท้องถิ่นได้เข้ามาสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ก็ทราบว่าจริงๆแล้วฝ่ายหญิงได้ทำการตกลงกับฝ่ายชายแล้วว่าจะให้ครบ 1 ปี ก่อนถึงจะยอมมาพบด้วย แต่ฝ่ายชายกลับอยากมาพบก่อนเพื่อทำเซอร์ไพรส์ ซึ่งก็ทำให้เธอรู้สึกตกใจอยู่ไม่น้อย ส่วนเหตุผลที่เธอไม่สามารถมาพบเขาได้นั้นก็เพราะว่าตนต้องไปทำศัลยกรรมที่เมืองเฉินโจวนั่นเอง

 

                   อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงก็ยังคงให้ข้อมูลกับสำนักข่าวท้องถิ่นเพิ่มเติมว่าเธอจะยังคงจะรักษาสัมพันธ์กับเขาเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง และก็หวังว่าเขาจะติดต่อกลับมาหาเธอบ้าง ส่วน Alexander Pieter Cirk ก็ได้ตัดสินใจบินกลับบ้านเกิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

             

2 ส.ค. 59 เวลา 13:41 2,044 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...