เอาที่สบายใจละกัน!! 10 การทำลายสถิติโลก “สุดยี้” ที่ไม่ค่อยจะมีใครอยากเอาชนะสักเท่าไหร่…

แม้การทำลายสถิติโลกจะเป็นอะไรที่ดูท้าทาย และเชิญชวนให้ผู้คนทั้งโลกที่มีความสามารถมาต่อสู้แข่งขันกัน ไม่ว่าจะแข่งกินจุ แข่งเสี่ยงตาย แข่งความเร็ว หรืออีกมากมาย แต่ก็มีการทำลายสถิติโลกบางอย่างที่มันชวน “อี๋” จนไม่ค่อยมีใครอยากทำลายสถิติสักเท่าไหร่…

วันนี้เราจะพาทุกคนไปชม 11 การทำลายสถิติโลก ที่ถูกจดบันทึกโดย Guinness World Record ว่าน่าขยะแขยงที่สุด หากคิดว่าคุณธาตุแข็งพอ ก็ลองไปดูกัน

1. ในประเทศอัฟกานิสถาน มีชนเผ่าพื้นเมืองกลุ่มหนึ่งที่มีประเพณีดื่ม “อสุจิวัว” ในคืนวันแต่งงาน เชื่อกันว่าจะช่วยเพิ่มศักยะภาพทางเพศได้

 

2. มีการจดบันทึกว่านาย Bernard Clemens หนุ่มจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สามารถตดได้ยาวนานถึง 3 นาที

3. หนุ่มน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่านาย Josh Werner จากรัฐคอนเนตทิคัต ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถใช้นิ้วก้อยแหย่จมูกได้ลึก 2.25 นิ้ว (คือเกือบสุดนิ้วอะแหละ)

 

4. หนุ่มชาวบราซิลที่ชื่อนาย Fete Anon ถือได้ว่าเป็นนักสะสมตัวยง แต่สิ่งที่เขาสะสมดันไม่ใช่ของเล่น แก้วน้ำ หรือแสตมป์ แต่เป็นเศษเล็บมือเล็บเท้าที่เข้าตัด เมื่อนำเอาเศษเล็บมากองรวมกันก็มีขนาดสูงถึง 1.5 เซนติเมตร

 

แต่แล้วในปี 2014 เขาก็ถูกหนุ่มจากรัฐแคลิฟอร์เนียโค่นแชมป์ ในรายหลังได้นำกองเล็บมากองรวมกันได้สูงถึง 15.20 เซนติเมตร อะไรจะสูงปานน๊าน

5. Maoni Vi สาวจากเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เธอได้ทำลายสถิติโลกด้วยการไว้ขนในที่ลับ ยาวถึง 28 นิ้ว แถมยังเป็นเจ้าของสถิติขนรักแร้ยาว 32 นิ้วด้วย (อย่าลืมใช้ครีมบำรุงล่ะ)

 

6. สิวเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ารำคาญที่สุดบนใบหน้า แต่กับนาย Carl Chadwick กลับไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแถมยังเอามันมาทำลายสถิติโลก ด้วย ด้วยการบีบสิวให้กระเด็นไปไกลที่สุดด้วยระยะทาง 2.1 เมตร โอ้ว นี่สิวหรืออะไรเนี๊ยะ!?

7. นาย Takeru Kobayashi ชาวญี่ปุ่นผู้ชื่นชอบกินสมองวัว เขาสามารถทำลายสถิติในการกินสมองวัวได้มากถึง 8 กิโลกรัม ภายในเวลา 15 นาทีเท่านั้น พี่เอาไปไว้ที่ไหนหมดล่ะนั่น!?

 

8. หญิงสาวคนนี้เธอมีชื่อว่า Jodie Park มีความสามารถในการเรอ… เธอสามารถเรอได้อย่างยาวนานและไม่อายใครด้วยความดังถึง 104.75 เดซิเบล (ดังพอๆ กับเครื่องจักรในโรงงานเลยล่ะ)

 

9. ถ้าจะมีงานไหนที่น่าทรมานหรือน่าอึดอัดใจก็คงจะต้องเป็นงานของเธอคนนี้เลย…นาง Madeline Albrecht ทำงานอยู่ในโรงงานรองเท้า Dr. Scholl’s มานาน 15 ปี และหน้าที่ของเธอก็คือการพิสูจน์กลิ่นเท้ารูปแบบต่างๆ ดมกันให้มึนไปข้าง

 

10. แมงมุมอาจจะเป็นสัตว์ที่น่าขยะแขยง แต่กับนาย Tom Buchanan ชายชาวออสเตรเลียคนนี้ กลับไม่ได้คิดแบบนั้น เขาสามารถปล่อยให้แมงมุมมีพิษกว่า 125 ตัว เดินไต่ไปมาบนร่างของเขานาน 55 วินาทีเลย

 

อ่านแต่ะละอย่างแล้วก็ขนลุกขนพอง พร้อมกับรื้นๆ ขึ้นมาที่คอ ยังไงแล้วขอลาไปเข้าห้องน้ำแป็บนะ

ขอบคุณที่มา: http://www.ebaumsworld.com/pictures/the-most-disgusting-world-records-ever/84683420/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...