คู่แฝดสาวจากออสเตรเลีย ที่ใช้ 'แฟน' ร่วมกัน เผยอยากแต่งงาน ใช้ชีวิตกัน 3 คน

http://www.catdumb.com/anna-and-lucy-717/

คู่แฝดสาวจากออสเตรเลีย ที่ใช้ ‘แฟน’ ร่วมกัน เผยอยากแต่งงาน ใช้ชีวิตกัน 3 คน

แม้ว่าความรักจะเป็นเรื่องระหว่างคนสองคนก็จริง แต่ใช่ว่าความรักจะเกิดขึ้นกับคน 3 คนไม่ได้นะ เพราะอย่างเรื่องที่#เหมียวฟิ้นจะหยิบมาเล่าต่อไปนี้ ก็เป็นเรื่องราวความรักที่แปลกและน่าเหลือเชื่อมาก สาวๆ ที่คุณกำลังเห็นอยู่นี้ เธอมีชื่อว่า Anna และ Lucy DeCinque ฝาแฝดวัย 30 ปี จากเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย พวกเธอเติบโตมาด้วยกัน แต่งชุดแบบเดียวกัน มีนิสัยเหมือนกัน แถมยังมีคนรักคนเดียวกันด้วย!?

ทั้ง Anna และ Lucy ตกหลุมรักเข้ากับช่างไฟฟ้าที่ชื่อว่านาย Ben Byrne วัย 32 ปี ที่เจอกันผ่านเฟซบุ๊กเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา แม้หนุ่มๆ หลายคนอาจจะมองว่าการได้ออกเดทกับสาวสองคนในเวลาพร้อมกัน แถมพวกเธอก็ยังยินยอมพร้อมใจกันแบบนี้ น่าจะเป็นเรื่องที่แฮปปี้สุดๆ

แต่นาย Ben ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอก “เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้เดทกับผู้หญิงสองคน และบอกตามตรงเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก”

“เพราะเราต้องเต็มที่กับพวกเธอ 100% ทั้งคู่ ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ผมทำให้คนหนึ่ง ผมจะต้องทำแบบนั้นกับอีกคนด้วย เพื่อรักษาสมดุล เพื่อนของผมมองว่านี่คือปัญหาที่เจ๋งมากๆ””

ความรักของทั้ง Anna, Lucy และ Ben ดำเนินมาได้เรื่อยๆ แบบไม่มีปัญหาอะไร วันหนึ่งทั้งพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน Anna กล่าวว่า “เราอยากจะแต่งงานกับ Ben แต่มันก็ไม่ได้ถูกต้องกฎหมาย เรามั่นใจว่าวันหนึ่งพวกเราจะได้ทำพิธีร่วมกัน”

ส่วนทางด้าน Lucy ก็กล่าวชื่นชมแฟนหนุ่มของพวกเขาว่าทำตัวได้เสมอต้นเสมอปลาย แม้จะต้องแบ่งความรักให้กับคนสองคนเท่าๆ กันก็ตาม “Ben ปฏิบัติกับพวกเราอย่างเท่าเทียม ถ้าเขาจูบ Anna เขาจะจูบฉันด้วย และกอดเราทั้งสองคนด้วยมือทั้งสองข้างเวลาออกไปไหนมาไหนด้วยกัน” และเนื่องจากเป็นผู้ชายที่รักพวกเธออย่างเท่าเทียมกัน ทำให้ทั้ง Anna และ Lucy ไม่เคยต้องทะเลาะหรือหึงหวงกันเลย พวกเขากินด้วยกัน อยู่ด้วยกัน นอนด้วยกัน (คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องนั้นล่ะนะ…)

นอกจากนี้ทั้ง Anna และ Lucy ยังวางแผนจะมีลูกกับ Ben ด้วย นั่นหมายความว่าพวกเธอจะต้องตั้งท้องในเวลาไล่เลี่ยกัน (หรือในเวลาเดียวกัน) แม้ว่าจะมีโอกาสที่จะถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่พวกเธอก็บอกว่า

“ไม่มีใครควรตัดสินว่า ‘ครอบครัวปกติ’ นั้นเป็นยังไงในยุคนี้แล้ว”

นี่คงจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากกับคนทั่วๆ ไปล่ะนะ ที่จะมีความรักกันได้พร้อมกัน 3 คน เราไม่มองว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีนะ เพราะหากความรักของคน 3 คนมันดำเนินไปได้แบบไม่มีปัญหา มันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเขา แต่สำหรับ#เหมียวฟิ้นแล้ว แค่ความรักระหว่างคนสองคนก็ปวดหัวจะแย่แล้วนะ เจอ 3 คนไปนี่ต้องปวดหัวตายแหงๆ

ที่มา dailymail

31 ก.ค. 59 เวลา 06:35 1,883
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...