พวกมันมาจากไหน!? 5 สิ่งมีชิวิตสุดลึกลับที่เชื่อกันว่าอาจเกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/creature-or-alien-story/

พวกมันมาจากไหน!? 5 สิ่งมีชิวิตสุดลึกลับที่เชื่อกันว่าอาจเกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว!

 

ชูปาคาบร้า : มันเป็นสัตว์ประหลาดดูดเลือดสุดลึกลับ ปรากฏตัวครั้งแรกในปี ค.ศ.1995 ที่ประเทศเปอร์โตริโก มีคนพบศพแกะจำนวน 8 ตัว พวกมันทั้งหมดตายจากรอยบาดแผลตรงบริเวณหน้าอก ที่สำคัญคือเลือดของพวกมันถูกสูบไปจนเกลี้ยง! ชูปาคาบร้าเป็นภาษาสแปนิช ที่หมายถึง ‘ตัวกินแพะหรือแกะ’ บ่งบอกถึงพฤติกรรมการโจมตีและดูดเลือดเหยื่อจนเสียชีวิตของเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ได้เป็นอย่างดี

พวกมันมีผิวหนังหยาบกร้าน นัยน์ตาโตสีแดง มีขนปลายแหลมที่ด้านหลัง บ้างก็ลื่อกันว่าเจ้าชูปาคาบร้า อาจเป็นสัตว์เลี้ยงของสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากต่างดาว ที่ส่งพวกมันมาเพื่อออกล่าเหยื่อ!

 

สัตว์ประหลาดแห่งแฟลทวู้ด : ในค่ำคืนหนึ่งที่แบร็กซ์ตัน คันทรี รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย วันที่ 12 กันยายน ค.ศ.1952 เด็กชายกลุ่มหนึ่งเฝ้ามองบางสิ่งบางอย่างที่กำลังลุกไหม้ตกลงมาจากท้องฟ้า ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เด็ก ๆ กลุ่มนั้นเลยเข้าไปดูในจุดที่เชื่อว่าเป็นจุดตกของวัตถุปริศนา เมื่อเดินเข้าไปในป่า เด็ก ๆ ต่างรู้สึกแสบร้อน และพบกับแสงสว่างที่พวกเขาเรียกมันว่า ‘ลูกบอลไฟ’

เด็กคนหนึ่งทนไม่ไหว ส่องไฟฉายสำรวจในจุดที่พบลูกบอลไฟที่ว่า ก่อนพบกับสิ่งมีชีวิตที่เชื่อว่าน่าจะมาจากโลกอื่น เจ้าสิ่งมีชีวิตที่ว่าได้ทำให้เด็ก ๆ ตกใจกลัวจนหนีแตกกระเจิงไป

 

เมื่อเด็ก ๆ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับตำรวจท้องถิ่น เจ้าสัตว์ประหลาดที่ว่าจากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงแค่กลิ่นเหม็นไหม้ชวนสะพรึง!

 

ปีศาจแห่งโดเวอร์ : ขณะที่กลุ่มวัยรุ่น 3 คน กำลังขับรถบนทางหลวงในค่ำคืนที่โดดเดี่ยว ในเมืองโดเวอร์ รัฐแมสซาชูเซตส์ เมื่อวันที่ 21 เมษายน ค.ศ.1977 พวกเขาพบกับสัตว์ประหลาดขนาดเล็กบนกำแพงหิน บิลลี บาเล็ตต์ คนขับรถระบุว่าสัตว์ประหลาดตัวนี้มีหัวโตเท่ากับลำตัว แขนยาว ขายาว

ต่อมามีรายงานพบเห็นจากกลุ่มผู้ชื่นชอบเรื่องแปลกที่ติดตามเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้เข้าไปในป่า พวกเขาระบุว่ามันมีลักษณะเหมือนเด็กเล็กที่พิกลพิการหลบซ่อนตัวอยู่ในป่า บ้างก็ว่ามันอาจเป็นภูตผีปีศาจหรืออาจเป็นมนุษย์ต่างดาวจากโลกอื่นก็เป็นไปได้

 

ก็อบลินแห่งโฮปกิ้นวิลล์ : ที่รูรัลเคนตั๊กกี้ ชนบทที่เงียบสงบของอเมริกา ในค่ำคื่นหนึ่งของเดือนสิงหาคม ค.ศ.1955 บิลลี เรย์ เทเลอร์ พบเห็นวัตถุลึกลับบินอยู่เหนือท้องฟ้า อีกหนึ่งชั่วโมงต่อมา เขาได้ยินเสียงประหลาดดังขึ้น ก่อนพบว่ามีอะไรบางอย่างพยายามพังประตูและกระจกเข้ามาในบ้านของบิลลี

บิลลีระบุว่าเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้มีผิวสีเงิน มีรูปร่างเล็กเหมือนคนแคระ มีหูกาง ที่น่าสะพรึงคือพวกมันไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อยเมื่อบิลลียิงตอบโต้พวกมันด้วยปืนไรเฟิลขนาด .22 คาลิเบอร์ ก่อนที่พวกมันจะหลบหนีไปในความมืดอย่างไร้ร่องรอย!

 

มอธแมน : มีข่าวพาดหัวเกี่ยวกับการพบสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์กึ่งนกหรือ ‘มอธแมน’ ที่เมืองพอยต์ เพลสเซนต์ ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ค.ศ.1966 เจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้มีความสูงถึง 7 ฟุต มีปีกใหญ่ ดวงตาสีแดง และบินด้วยความเร็ว 100 ไมล์/ชั่วโมง ในเดือนต่อมาหลังจากการพบมอธแมน มีพยานนับร้อยคนยืนยันว่าพบกับจานบินลอยอยู่เหนือน่านฟ้าในจุดเดียวที่เคยพบเห็นมอธแมน

ในวันที่ 15 ธันวาคม ค.ศ.1967 มีคนพบเห็นแสงลึกลับบนท้องฟ้า ก่อนที่สะพานในเมืองพอยต์ เพลสเซนต์จะถล่มลงมาจนมีผู้เสียชีวิต 46 คน หลังจากเหตุโศกนาฏกรรมครั้งนั้น ผู้คนเชื่อว่ามอธแมนคือผู้อยูเบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด และเชื่อว่ามันหลบซ่อนอยู่ที่ไหนสักแห่ง

 

ในปี ค.ศ.1987 มีรายงานพบเจ้ามอธแมนอีกครั้ง ระหว่างเกิดเหตุโศกนาฏกรรมโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ระเบิดที่เชอร์โนบิล!

 

ที่มา : Dark5

30 ก.ค. 59 เวลา 01:58 6,074
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...