โรงแรมแปลกประหลาดไม่มีผนัง ไม่มีเพดาน ไม่มีห้องน้ำ มีเพียงเตียงนอนท่ามกลางเทือกเขาแอลป์ 

Switzerland's Null Stern Hotel เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ มันเป็นโรงแรมหรูที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างขึ้นในปี 2009 - 2010 ในเมือง Teufen โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมแปลกประหลาดที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ถูกออกแบบมาให้แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ

 

โดย Frank และ Patrik Riklin พวกเขาเป็นคนอยู่เบื้องหลังแนวคิดนี้ ทั้งยังเชิญหุ้นส่วนอย่าง Daniel Charbonnier. มาร่วมเปิดตัวโรงแรมแบบเปิดโล่งพร้อมทิวทัศน์สวยงามท่ามกลางเทือกเขาแอลป์

 

มันเป็นโรงแรมที่ไม่มีผนัง ไม่มีกำแพง ไม่มีฝ้าเพดาน เป็นโรงแรมเรียบง่ายแต่หรู ซึ่งเดิมบริเวณนี้เป็นหลุมหลบภัยนิวเคลียร์ใต้ดิน และมันกลายเป็นโรงแรมแบบเปิดโล่งแห่งแรกของโลก

 

แน่นอนว่ามันเป็นโรงแรมที่มีเพียงเตียงนอนเท่านั้น และไม่ต้องพูดถึงห้องน้ำเลยเพราะมันไม่มี แต่คุณสามารถเดินไปใช้บริการห้องน้ำสาธารณะที่ห่างออกไป 10 นาที ทั้งโรงแรมยังมีนโยบายปิดบริการในวันที่สภาพอากาศไม่ดีอีกด้วย

 

เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่บรรยากาศชนะเลิศ แม้จะไม่มีห้องน้ำ ไม่มีพนักงาน ไม่มีความหรูหรา มีเพียงคุณกับเตียงนอนท่ามกลางธรรมชาติ โดยค่าเข้าพักนั้นตกคืนละ 253 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8800 บาท) เท่านั้น

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "lifebuzz"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...