สำหรับผู้มีอันจะกินเท่านั้น! 'บ้านมนุษย์หินฟลินท์สโตนส์' เคาะขายราคาเบาๆ 147 ล้านบาท

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/inside-the-flintstone-house-in-san-francisco/

สำหรับผู้มีอันจะกินเท่านั้น! ‘บ้านมนุษย์หินฟลินท์สโตนส์’ เคาะขายราคาเบาๆ 147 ล้านบาท

 

สมใจเศรษฐีแฟนพันธุ์แท้การ์ตูนเรื่องดังในตำนาน The Flintstones เมื่อ “บ้านมนุษย์หินฟลินท์สโตนส์” ที่ตั้งอยู่ในเมืองซานฟรานซิสโก ลงประกาศขายแล้วในราคายั่วใจ “บ้านมนุษย์หินฟลินท์สโตนส์” ถือเป็นสถาปัตยกรรมที่แปลกแต่โดดเด่นที่มนุษย์สร้างขึ้นเลยก็ว่าได้ มันถูกออกแบบโดยสถาปนิก “วิลเลียม นิโคลสัน” และก่อสร้างเสร็จสิ้นในปี 1976

ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาบ้านมนุษย์หินที่ถอดแบบมาจากในการ์ตูนเป๊ะๆ นี้ ได้ประกาศขายให้กับเศรษฐีกระเป๋าหนา ในราคา $4.2 million หรือราวกว่า 147 ล้านบาทไทย โดยราคานี้จะมาพร้อมกับออฟชั่นที่แสนอู้ฟู่ บนพื้นที่ใช้สอย 2,730 ตารางฟุต ณ ทำเลทองฝังเพชรอย่างย่าน Hillsborough ย่านที่มีผู้อยู่อาศัยล้วนเป็นมหาเศรษฐีระดับประเทศแทบทั้งสิ้น (รายได้เฉลี่ยต่อครอบครัวราว 7 ล้านบาท/เดือน)

 

นอกจากนี้บ้านมนุษย์หินเวอร์ชั่นเซเลบนี้ ยังแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ภูเขา บรรยากาศเงียบสงบ และไม่มีสิ่งปลูกสร้างประเภทคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ได้สัมปทานที่นี่ แน่นอนว่าความแออัดจอแจของประชากรย่อมไม่มีแน่นอน และด้วยความที่ไม่ใช่ย่านการค้าผู้จึงไม่พลุกพล่าน แต่ถ้าเกิดอยากจะช้อปปิ้งขึ้นมา คุณก็ต้องขับรถออกไปทางเหนือราว 17 ไมล์ ซึ่งนี่ไม่ใช่ข้อด้อยซักนิดในมุมของเศรษฐีที่ต้องการความเงียบสงบ

แหม่!!! สเปกระดับนี้ ไปส่องดูหน่อยมั้ยว่าภายในจะหรูหราซักแค่ไหนกันเชียว จะได้ตัดสินใจถูกว่าจะซื้อดีมั้ย ?

 

 

ที่มา : sf.curbed. com

28 ก.ค. 59 เวลา 04:03 1,259
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...