เก๋ ชลลดา และ เชียร์ ฑิฆัมพร พาน้องหมาคู่ใจ เปิดตัวภาพยนตร์ The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู

 

ยูไอพี ประเทศไทย จัดกิจกรรมเปิดตัวภาพยนตร์ The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยได้รับเกียรติจากคุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี พร้อมด้วยเหล่าสุนัขแสนรักและคุณเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่มาพร้อมไม้หมอน สุนัขตัวโปรด ร่วมงาน รวมถึงยังมีกลูต้าและกอลลั่ม สุนัขเน็ตไอดอลขวัญใจมหาชน มาร่วมงานด้วย

 

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป, คุณศุภมาส หวังธรรมเกื้อ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จาก บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร อีสต์) และ คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสื่อโฆษณา และคุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมงานเปิดตัวอีกด้วย

 

The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู คือ ผลงานลำดับที่ 5 ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่างอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนต์ และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งจะมาเผยความลับว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงทำอะไร ระหว่างที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน ภาพยนตร์ครองแชมป์ Box Office อันดับ 1 ในอเมริกา 2 สัปดาห์ซ้อน กวาดรายได้มากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

 

พบกับการผจญภัยในมหานครนิวยอร์กของสัตว์เลี้ยงแสนซน แม็กซ์และดุ๊ค พร้อมด้วยผองเพื่อน ที่ต้องเผชิญหน้ากับสโนว์บอล กระต่ายสุดแสบ และแก๊งสัตว์ข้างถนน ซึ่งเตรียมแก้แค้นบรรดาเจ้าของและสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในบ้านอย่างมีความสุขภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หลุยส์ ซี.เค., อีริค สโตนสตรีท และเควิน ฮาร์ท มาให้เสียงพากย์ โดยได้ คริส เรโนด์ จาก Despicable Me, Despicable Me 2 มารับหน้าที่ผู้กำกับ

 

เตรียมพบกับความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซน (สุดแสบ) ใน The Secret Life Of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู ในโรงภาพยนตร์ เปิดรอบพิเศษ 28 กรกฎาคม ถึง 3 สิงหาคม ฉายจริง 4 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...