ดราม่าสเต็กร้านดัง เก็บจาน = ไล่ จนมีปากเสียงเดือด แต่ คห. 121 มาแฉทำคดีพลิก

 

หนุ่มดราม่า ร้านอาหารเก็บจาน คือการไล่ ก่อนมีปากเสียงกับทางร้าน จนท้ายที่สุดความเห็นที่ 121 ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์มาตอบ คดีพลิกไปอีกทางทันที

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 ในโลกอินเทอร์เน็ตต่างมีการแชร์กระทู้ ร้านสเต็กที่ XX เค้าไล่ลูกค้าออกจากร้านครับ ซึ่งโพสต์โดย คุณ [Super Devil Ood] สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โดยเล่าว่า วันที่ 19 กรกฎาคม ได้ไปทานสเต็กที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าชื่อดังพร้อมกับครอบครัว อย่างไรก็ตาม เกิดความไม่ต่อเนื่องของการเสิร์ฟอาหารขึ้น และมีพนักงานมาเก็บจาน พร้อมกับชะโงกดูบิล ทั้งที่อาหารยังไม่ครบ ซึ่งเจ้าตัวมองว่า เป็นการส่งสัญญาณไล่ออกจากร้าน

 

ต่อมาเหตุการณ์ดำเนินไป เจ้าของเรื่องได้บอกกับทางร้านว่า ไม่รับอาหารจานที่ยังมาไม่ถึงแล้ว ทางพนักงานชายติดป้ายฝึกงานเป็นคนมาเก็บจาน ได้พูดกับผู้จัดการร้านต่อหน้าตนว่า เดี๋ยวผมจ่ายเอง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวมองว่าเป็นการประชด ไม่ได้เป็นการรับผิดชอบอะไร และเสียมารยาท อีกทั้งลูกค้ารายอื่นที่อยู่รอบข้างก็ต่างเห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้

 

 

อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นของคนที่อ่านกระทู้นี้ ต่างคิดว่า พนักงานเก็บจานไม่ได้เป็นการไล่ เป็นสิ่งที่ปรกติ เพื่อทำให้โต๊ะโล่ง ส่วนการชะโงกดูบิลก็เพราะต้องการรู้ว่าอะไรยังไม่มา ซึ่งถ้าหากไม่ต้องการให้เก็บจาน ก็สามารถบอกพนักงานได้

แต่สุดท้าย ความเห็นที่ 121 ของกระทู้ดังกล่าว คือ สมาชิกหมายเลข 1060161 ระบุว่า ตัวเองเป็นคนที่อยู่ในร้านนั้นในวันเดียวกัน เจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กับเรื่องนี้ ซึ่งน่าจะเป็นเหตุการณ์เดียวกัน ทางร้านคงไม่น่าซวยที่จะเจอเหตุการณ์แบบนี้ 2 ครั้งซ้อน

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เธอเจอนั้น มีลูกค้าผู้ชายเรียกผู้จัดการผู้หญิงมาต่อว่าด้วยน้ำเสียงอันดัง หรืออาจจะเป็นเพราะร้านเล็ก จึงทำให้ได้ยินกันทั่ว ซึ่งผู้จัดการก็สีหน้าหวาดกลัว ต่อมาน้องผู้ชายฝึกงานได้มากันผู้จัดการผู้หญิงออก ลูกค้าก็ขอยกเลิกออร์เดอร์ที่เสิร์ฟบนโต๊ะแล้ว ทางผู้จัดการจึงบอกว่า เลิกไม่ได้ แต่พนักงานฝึกงานก็บอกว่า เดี๋ยวผมจ่ายเอง ประโยคนี้เป็นการกระซิบ แต่ด้วยความที่ร้านเล็ก จึงทำให้ได้ยินกัน

 

ต่อมาลูกค้าก็ยังไม่พอใจ มีปากเสียงกับผู้จัดการหญิงจนเกือบมีเรื่อง แต่ไม่พูดอะไรกับพนักงานผู้ชายเลย และเธอก็เห็นผู้จัดการแอบไปหลังร้าน คาดว่าน่าจะร้องไห้

นอกจากนี้ เธอยังให้ความเห็นเรื่องเก็บจานว่า พนักงานคนดังกล่าวก็มาเก็บจานโต๊ะเธอ อย่างมีมารยาท และการเก็บจาน ไม่ได้เป็นการไล่ รวมถึงวันนั้นเป็นวันหยุด คนทานอาหารเยอะ ต้องรอนานเป็นธรรมดา ทำไมไม่พูดความจริงให้หมด กลับมาหาพวกในนี้แทน

 

ข้อมูลจาก

คุณ [Super Devil Ood] สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...