นี่คือ "ผับบ่อลูกบอล" ที่จะให้คนเมากลับไปเป็นเด็กแล้วเล่นปาบอลอย่างสนุกสนาน!!

http://www.catdumb.com/ball-pit-bar-313/

นี่คือ “ผับบ่อลูกบอล” ที่จะให้คนเมากลับไปเป็นเด็กแล้วเล่นปาบอลอย่างสนุกสนาน!!

 

ในวัยเด็กนั้นหลายคนคงผ่านสิ่งที่เรียกว่า “บ่อลูกบอล” ซึ่งเป็นของเล่นในห้างที่เราจะต้องขอแม่เล่นทุกครั้ง เพราะมันเหมือนเป็นสวรรค์ที่ได้เล่นลูกบอลนับพันๆ ลูก พร้อมกับได้พบเพื่อนใหม่ๆ มากมาย ถือเป็นเรื่องดีๆในวัยเด็กเลย แต่ไม่ใช่ว่าผู้ใหญ่อย่างเราไม่อยากกลับไปเล่นนะ ทุกครั้งที่เดินผ่านมันก็อยากเข้าไปอยู่ แต่ติดที่ว่าเราโตแล้วไง มันก็เลยดูแปลกๆ ถ้าจะเข้าไปเล่นกับเด็ก แต่วันนี้ #เหมียวสามสี จะพาทุกท่านไปเล่นบอลลูกบอลอีกครั้งในสภาพที่เมา!!

 

ไอเดียนี้มาจาก Ryan Lum ผู้ก่อตั้ง Forward Motion San Francisco ซึ่งเขาต้องการจะผสมผสานระหว่างความสนุกในวัยเด็กและความเมาเละในวัยผู้ใหญ่มาไว้ด้วยกัน ก็เลยเอาไปไว้ในผับซะเลย

เขาเล่าว่าต้องใช้เวลาร่วมปีเลยในการสร้างสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นมา แค่การหาเงินมาซื้อลูกบอลกว่า 40,000 ลูกนี่ก็ยากมากๆ แล้ว เพราะเขาล้มเหลวในการระดมทุน ก็เลยจัดการขายตั๋วงานอีเวนท์นี้ ซึ่งยังไม่รู้เลยว่าจะเกิดขึ้นจริงรึเปล่า ซึ่งก็ใช้เวลานานกว่าจะได้เงินมา

 

งานนี้จัดขึ้นที่บาร์ Romper Room ในวันที่ 19 และ 20 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีค่าใช้ค่าตั๋ว 30 ดอลลาร์ และคนที่เข้าร่วมต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไป เราไปชมคลิปบรรยากาศกันเลย

 

The World's First Ball Pit Bar by Forward Motion

#ผับ
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
24 ก.ค. 59 เวลา 04:04 1,709
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...