10 การฆ่าตัวตายที่โหดร้ายและน่าสะเทือนขวัญมากที่สุดในประวัติศาสตร์

การฆ่าตัวตายเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เนื่องจากความแตกต่างในชีวิตของแต่ละคนทำให้แต่ละคนเจอแรงกดดันหรือมีความแตกต่างกันออกไป และนี่คือ 10 การฆ่าตัวตายที่โหดร้ายและน่าสะเทือนขวัญมากที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ละคนนั้นทั้งน่ากลัวและเป็นที่สะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็นหรืออยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

 

10. George Wheeler

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1877 ซึ่งเขาคิดจะฆ่าตัวตายแต่มันไม่ธรรมดาตรงวิธีการฆ่าตัวตายนี่แหละ เพราะเขาลงทุนสร้างเครื่องมือฆ่าตัวตายขึ้นมาเองซึ่งหลายคนเชื่อว่ามันคือ "เครื่องคว้านสมอง" เป็นกลไกสุดโหดที่มีทั้งขวานและใบมีดเล็กๆ แน่นอนสุดท้ายเขาก็ทำสำเร็จเพราะเขาเสียชีวิตลงด้วยเครื่องมือที่เขาสร้างขึ้นมาฆ่าตัวตายนั่นเอง

 

 

9. Mihara

Mihara เป็นชื่อภูเขาไฟในประเทศญี่ปุ่นที่สวยงามมากจนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม แต่เบื้องหลังมันกลับเป็นสถานที่น่าสยดสยองเพราะมักจะมีคนจำนวนมากเดินทางมาฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงไปในบ่อลาวาที่กำลังร้อนระอุ โดยในปี 1936 มีคนมาฆ่าตัวตายที่นี่กว่า 600 คนเลยทีเดียว 

 

 

8. George Perks

เหตุการณ์ฆ่าตัวตายที่เกิดขึ้นในปี 1877 หลังจากที่ George Perks ตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย เขาก็ตัดสินใจกระโดดเข้าไปในเครื่องบดถนนไอน้ำ ปรากฎว่าร่างของเขาแหลกเหลวจนพื้นแดงฉานไปหมด สร้างความสะเทือนใจและสยองขวัญให้กับผู้พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

 

 

7. Felix Bourg

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1922 โดย Felix Bourg ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการติดระเบิดไดนาไมต์ตั้งเวลาไว้ในหมวกที่เขาสวม หลังจากสวมเสร็จเขาเดินไปได้เพียง 2 - 3 ก้าวระเบิดก็ทำงานทำให้ร่างเขาระเบิดและเสียชีวิตทันที

 

 

6. Boyd Taylor

เหตุการณ์การฆ่าตัวตายที่น่าสะเทือนใจเกิดขึ้นในปี 2008 เมื่อ Boyd Taylor ใช้เวลานานกว่า 3 เดือนเพื่อสร้างอุปกรณ์ตัดต้นไม้สูงกว่า 8 ฟุต ทั้งเขายังติดใบมีดไว้ด้านบนอุปกรณ์อีกด้วย และหลังจากนั้นเขาก็กินยาฆ่าตัวตาย มีคนพบศพของเขานอนตายอยู่บนเครื่องตัดต้นไม้ที่เขาสร้างขึ้น

 

 

5. George Towler

 

เหตุการณ์ฆ่าตัวตายที่เกิดขึ้นในปี 1854 เป็นการฆ่าตัวตายที่แปลกและใจเย็นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อ George Towler ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการจุ่มตัวเองลงในเตาหลอมโลหะหนัก 50 ตัน แล้วค่อยๆ ปล่อยให้ร่างกายเผาไหม้จนกลายเป็นเถ้าถ่าน

 

 

4. Christine Chubbuck

 

เหตุการณ์ฆ่าตัวตายที่เกิดขึ้นในปี 1974 ขณะที่ Christine Chubbuck พิธีกรสาวกำลังถ่ายทอดรายการสด เธอก็กล่าวขึ้นว่า "เพื่อทำตามนโยบายของช่อง 40 ในการให้ผู้ชมสัมผัสถึการนองเลือด ความกล้า และสีสันของชีวิต คุณกำลังรับชมความตั้งใจในการฆ่าตัวตายของฉัน" จากนั้นเธอก็ใช้ปืนลูกโม่ยิงเข้าที่หูขวาของตัวเองจนเสียชีวิต

 

 

3. Nordin bin Montong

เหตุการณ์ฆ่าตัวตายที่เกิดขึ้นในปี 2012 เมื่อ Nordin bin Montong ตัดสินใจจะฆ่าตัวตายเขาก็กระโดดเข้าไปในกรงเสือภายในสวนสัตว์ ทำให้เขาถูกเสือ 3 ตัวรุมฉีกทึ้งร่างออกเป็นชิ้นๆ อย่างทรมานจนเสียชีวิต ท่ามกลางสายตาและเสียงกรีดร้องของผู้เข้าชมสวนสัตว์คนอื่นๆ

 

 

2. Richard Summer

เหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในปี 2002 เมื่อ Richard Summer ศิลปินที่มีอาการป่วยทางจิตคิดอยากจะฆ่าตัวตาย ดังนั้นเขาจึงใส่กุญแจมือตัวเองไว้กับต้นไม้ แล้วจึงโยนกุญแจทิ้ง ปรากฎว่า 3 ปีต่อมามีคนพบศพของเขาในสภาพมีรอยขีดข่วนบนข้อมือเต็มไปหมด โดยคาดว่าเขาน่าจะเปลี่ยนใจและพยายามจะเอากุญแจมือออกแต่ก้ไม่สำเร็ต หลังจากนั้น 4 วันเขาก็เสียชีวิตเพราะติดเชื้อนั่นเอง 

 

 

1. Gerald Mellin

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2008 หลังจากที่ Gerald Mellin นักธุรกิจหนุ่มถูกภรรยาสาวทิ้งไป เขาก็ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการผูกเชือกด้านหนึ่งไว้กับต้นไม้ ส่วนเชือกอีกด้านก็ผูกไว้ที่คอตัวเอง จากนั้นเขาก็ขับรถ Aston Martin ของเขาออกไปด้วยความเร็วจนหัวของเขาถูกกระชากหลุดออกจากร่างกาย

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "toptenthailand"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...