หนุ่มกตัญญูแอบหนีภรรยามาดูแลแม่แท้ๆนานกว่า 9 ปี แม้ภรรยาจะรู้สึกไม่เห็นชอบด้วยก็ตาม

 

                  เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Shanghaiist.com ได้นำเสนอเรื่องราวชวนอึดอัดใจของ  Liu Xiangli และ Zhao Zongcui ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยทางฝ่ายชายก็ได้รับมรดกมาจากฝ่ายหญิงมากพอสมควร แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความรับผิดชอบที่สูงเช่นกัน และเมื่อทั้งสองได้แต่งงาน พวกเขาจึงได้ซื้อบ้านหลังหนึ่งราคา 120,000 หยวน ซึ่งฝ่ายชายได้ขอภรรยาว่าอยากจะพาแม่ของตนมาอยู่ด้วย แต่ฝ่ายหญิงกลับรู้สึกไม่เห็นชอบด้วยสักเท่าไร 

             จนเมื่อเวลาผ่านไปทางฝ่ายชายก็ได้ขอภรรยาว่าอยากจะให้คุณแม่มาเยี่ยมที่บ้านบ่อยๆ แต่ทางฝ่ายหญิงก็ยังรู้สึกไม่เห็นด้วยอยู่ดีจนทำให้เกิดปากเสียงกันถึงขั้นที่ฝ่ายหญิงขู่จะฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว ทำให้ฝ่ายชายรู้สึกไม่ดี แต่ก็ไม่อยากจะเป็นลูกอกตัญญู จึงได้ตัดสินใจเช่าบ้านที่อยู่ใกล้บ้านของตนให้กับคุณแม่ และแอบไปหาท่านบ่อยๆ ซึ่งเขาทำแบบนี้มานานกว่า 9 ปีเลยทีเดียว

             แต่น่าเสียดายที่ความลับมันไม่มีในโลก ท้ายที่สุดฝ่ายหญิงก็จับได้ว่าพวกเขาทั้งสองแอบมาหากันบ่อยๆ ซึ่งก็ทำให้เธอรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก ที่โดนปิดบังความลับนี้มานานเกือบ 10 ปี และก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่าไม่อยากให้คุณแม่ของสามีเธอมายุ่งกับครอบครัวของตนเองเป็นอันขาด

 

 

               แต่จะยังไงก็ตามชาวเน็ตหลายๆคนก็ต่างให้กำลังใจนาย Liu Xiangli กันอย่างล้นหลาม เพราะมองว่าสิงที่เขาทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นหน้าที่ที่ลูกกตัญญูทุกคนควรทำ พร้อมทั้งตำหนิฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก เพราะมองว่าการทำแบบนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเลย

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

               

20 ก.ค. 59 เวลา 16:46 938 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...