เลือดลมสูบฉีดกับ 7 หนังสุดแซ่บที่ว่าด้วยหนุ่มใหญ่กับสาววัยขบเผาะ

http://www.fhm.in.th/SECTION-LIFESTYLE/ENTERTAINMENT/MOVIE/Top-7-Pedophile-Movies-160512/

เลือดลมสูบฉีดกับ 7 หนังสุดแซ่บที่ว่าด้วยหนุ่มใหญ่กับสาววัยขบเผาะ

ชวนชาว FHM มาเติมความซู่ซ่าให้หัวใจเต้นระรัวกับ 7 หนังสุดแซ่บที่ว่าด้วยหนุ่มใหญ่กับสาววัยขบเผาะ งานนี้แต่ละนางน่ารักน่ากินจนจินตนาการของเราโลดแล่นไปไกลเกินเส้นศีลธรรมเชียวล่ะ

The Lover (1992)

Plot : ชายชาวจีนอายุ 35 ตกหลุมรักกับเด็กสาวชาวฝรั่งเศสวัย 15 ขวบ ถ้ามีการจัดอันดับหนังแนวกินเด็กระดับคลาสสิก เชื่อว่าท็อปไฟว์ต้องมี The Lover รวมอยู่ด้วยแน่นอน เพราะดีงามตั้งแต่นักแสดงนำที่หล่อสวยแถมเล่นดี (สาวน้อย Jane March เซ็กซี่มาก เราชอบริมฝีปากเธอสุดๆ มันดูอวบเชิดน่าจุ๊บ) ไปจนถึงโปรดักชั่น ส่วนฉากเซ็กซ์แม้จะเปลือยและนัวกันแบบอล่างฉ่างแต่ด้วยแสงเงาที่นุ่มนวลบวกกับการลำดับภาพที่ถูกจังหวะทำให้เซ็กซ์ซีนในเรื่องแลดูอาร์ตมากกว่า

Lolita (1997)

Plot : ความลุ่มหลงของชาวยุโรปวัยกลางคนที่มีต่อ “โลลิต้า” เด็กสาวชาวอเมริกันวัย 12 ถ้าคุณเคยอ่านหนังสือขอให้ลืมๆ ไปก่อน เพราะฉบับหนังปี 1997 นี้ถ่ายทอดออกมาในมุมมองของผู้กำกับ ฉะนั้นเวอร์ชั่นนี้ “โลลิต้า” เลยดูเป็นฝ่ายยั่วยวนป่วนอารมณ์ซะมากกว่า ประมาณเด็กแก่แดดที่เราให้อภัยเพราะหน้าตาน่ารักทั้งที่นิสัยไม่ไหวจะเคลียร์ แต่ถ้าจะดูเพราะหวังฉากอย่างว่าเราแนะนำให้ผ่าน เนื่องจากเรื่องนี้เซ็กซี่แบบกรุบกริบ เน้นดราม่าดูแล้วเศร้าๆ ดาร์กๆ หน่วงๆ

Pretty Baby (1978)

Plot : โสเภณีเด็กที่เติบโตมาในสำนักนางโลมและหลงรักช่างภาพหนุ่มใหญ่ ชื่อหนังเป็นอะไรที่เป๊ะและแทนความสวยพิฆาตของ Brook Shields ผู้รับบทโสเภณีเด็กในเรื่องได้ดีเยี่ยม ทั้งที่ขณะนั้นน้องหนูอายุแค่ 12 ขวบแต่งามหยาดเยิ้มจนเรามองข้ามความเอื่อยเฉื่อยของหนังไปได้ (แอบกระซิบเบาๆ ว่าเรื่องนี้มีฉากเปลือยของ Brook Shields ด้วย) แต่ก็นะถึงหน้าจะสวยสุดๆ พอโฟกัสสรีระที่ยังดูเป็นเด็กน้อยพอมีบทใกล้ชิดกับฝ่ายชายผู้อยู่ในวัยกลางคนเราเลยรู้สึกตะขิดตะขวงใจแปลกๆ

Beau Pere (1981)

Plot : ความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างลูกเลี้ยงวัย 14 กับนักเปียโนหนุ่มวัย 30 ผู้เป็นพ่อเลี้ยง กระตุกต่อมศีลธรรมอย่างแรงกับเรื่องราวความรักระหว่างลูกเลี้ยงกับพ่อเลี้ยง เนื้อเรื่องมาแบบเรียบง่ายไม่ซับซ้อนประมาณว่าหลังจากแม่ตาย Marion ก็ถูกทิ้งให้อยู่กับพ่อเลี้ยง เพราะความใกล้ชิดทำให้ Marion สาวน้อยวัย 14 ตกหลุมรักพ่อเลี้ยงของเธอกระทั่งมีความสัมพันธ์ทางกายในที่สุด ในส่วนของเซ็กซ์ซีนก็ตามสไตล์หนังฝรั่งเศสคือ เปลือยจริงนัวจริงกอดจูบลูบไล้กันเต็มที่

Leon : The Professional (1994)

Plot : อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อนักฆ่าผู้เก่งกาจกับเด็กหญิงวัย 12 ขวบต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ผลงานเดบิวต์ในโลกภาพยนตร์เรื่องแรกของ Natalie Portman ที่ทำได้ดีซะจนเราไม่แปลกใจกับความเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทของเธอ ณ วันนี้ นอกจากสวมบทเด็กแก่แดดแก่ลมได้เนียนแล้ว ด้วยหน้าตาที่น่าเอ็นดูตาโตผมม้าเต่อ ตัวเล็กๆ น่าพกพา หลายคนจึงตกหลุมรักเธอได้ไม่ยาก เรื่องนี้ไม่มีฉากวาบหวิวแต่ความสัมพันธ์ระหว่างมือปืนกับเด็กน้อยก็น่ารักซะจนเราแอบฟิน

American Beauty (1999)

Plot : ชายวัยกลางคนที่มีครอบครัวแล้วแต่มาตกหลุมรักแบบหัวปักหัวปำกับเพื่อนของลูกสาว ยอดเยี่ยมสมกับที่คว้าออสการ์ได้ถึง 5 สาขา และหนึ่งในนั้นคือรางวัลใหญ่ “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” ในส่วนของตัวละครรักเด็กนั้นเราโฟกัสไปที่ Kevin Spacey กับบทชายผู้เผชิญกับวิกฤตวัยกลางคนจนใช้ชีวิตด้วยความเบื่อหน่ายกระทั่งกลับมาคึกคักอีกครั้งเพราะตกหลุมรักเพื่อนของลูกสาวซึ่งแสดงโดยสาวฮอต Mena Suvari แม้ฉากเซ็กซี่จะมาจากจินตนาการซะส่วนใหญ่แต่ก็ดูแพลินและน่าประทับใจ

Damage (1992)

Plot : ชายวัยกลางคนฐานะดีที่มีครอบครัวดูสมบูรณ์อบอุ่นแต่แอบมีสัมพันธ์ลับๆ กับแฟนของลูกชาย แม้เรื่องนี้ฝ่ายหญิงจะไม่ใช่สาววัยขบเผาะแต่เราก็แอบรวมไว้ด้วยเพราะความต่างของอายุตัวเอกก็ระดับพ่อ-ลูกทีเดียว ตัวหนังมีความอีโรติกแบบจัดเต็มตั้งแต่พล็อตสุดหมิ่นเหม่ศีลธรรม แถมด้วยฉากสยิวกิ้วที่มาพร้อมท่าทางสุดพิสดารและความรุนแรงระดับ 10 ริกเตอร์ นักแสดงเล่นกันแบบทุ่มทุนสร้างมากๆ ฟีลที่ได้เลยปะปนระหว่างความฮาร์ดคอร์ อึดอัด และสะเทือนใจ

เรื่อง สุธาทิพย์ อักกะมานัง

19 ก.ค. 59 เวลา 14:58 46,929
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...