5 ซูเปอร์ฮีโร่มหาเศรษฐีระดับโลก!

https://www.yaklai.com/featured/world-wealthiest-super-heroes/

 

 

อันดับ 5 เอ็มมา ฟรอสต์ ทรัพย์สินทั้งหมด : 1-3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ฟรอสต์ โจรสาวผู้กลับใจมาช่วยเหลือเหล่า X-Men ด้วยพลังจิตและทรัพย์สินมหาศาลของเธอ ในฐานะผู้บริหาร และ CEO ของบริษัท ฟรอสต์ อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งเป็นบริษัทประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์มูลค่าหลายพันล้านโทรจิตของเธอถือเป็นแหล่งทุนสำคัญของ X-Men

 

 

 

อันดับ 4 ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ เซเวียร์ ทรัพย์สินทั้งหมด : 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ศาสตราจารย์ชาร์ลส์ เซเวียร์ ผู้ก่อตั้งขบวนการ X-Men และโรงเรียน Xavier’s School for Gifted Youngsters มีมูลค่าทรัพย์สินถึง 3.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ 

 

 

 

อันดับ 3 บรูซ เวย์น ทรัพย์สินทั้งหมด : 9.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ดูจากเครื่องไม้เครื่องมือ อุปกรณ์ล้ำสมัยต่างๆ ในคลังของบรูซ เวย์น นิตยสารฟอร์บส์ยังได้ประเมินทรัพย์สินของเวย์นไว้ที่ 9.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯและบริษัท เวย์น เอนเตอร์ไพรส์ของเขานั้นมีรายได้ประจำปีถึง 3.13 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

 

อันดับ 2 โทนี สตาร์ค ทรัพย์สินทั้งหมด : 1.24 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

แม้ว่าฟอร์บส์จะจัดอันดับความร่ำรวยของสตาร์คไว้สูงกว่า Batman แต่รายได้ของบริษัทสตาร์ค อินดัสทรี (2.03 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ) กลับน้อยกว่ารายได้ของเวย์น เอนเตอร์ไพรส์

 

 

 

อันดับ 1 T’Challa ทรัพย์สินทั้งหมด : 9.07 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

T’Challa หรือ Black Panther ไม่ได้เป็นแค่ซูเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุด แต่เขาเกือบจะเป็นตัวละครที่ร่ำรวยที่สุด ในโลกด้วยซ้ำ เพราะเค้าเป็นราชาแห่งประเทศวากันดา ประเทศสมมติในทวีปแอฟริกาที่เป็นแหล่งแร่ Vibranium ของโลก โดยแร่ Vibranium เนี่ยถือเป็นโลหะที่แข็งแกร่งที่สุด และก็แพงที่สุดด้วยแข็งแกร่งแค่ไหน ถามพี่ Captain America ดู โล่ยักษ์ที่เค้าถืออยู่อ่ะ Vibranium แท้ๆ ซึ่งราคาของแร่ Vibranium อยู่ที่กรัมละ 10,000 เหรียญสหรัฐฯ และอุโมงค์แร่ Vibranium ของวากันดานั้นมีแร่เก็บอยู่ถึง 10,000 ตัน ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า GDP ของทั้งโลกซะอีก!

 

ข้อมูลจาก: time.com

15 ก.ค. 59 เวลา 05:19 3,470
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...