หญิงเพิ่งคลอดลูกโพสต์ภาพตัวเองเปลือย+ใส่ผ้าอ้อม และภายในเวลา 10 ชม. เธอก็โด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต

Amanda Bacon จากเมือง Wilmington ในนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากเธอคลอดลูกเธอก็โพสต์ภาพตัวเองยืนเปลือยใส่เพียงกางเกงในที่บางจนสามารถมองเห็นผ้าอ้อมได้อย่างชัดเจน 

 

นอกจากนี้เธอยังระบุข้อความไปด้วยว่า

"ชีวิตคนเป็นแม่ที่ไม่มีการเซ็นเซอร์

ฉันเเชร์ภาพนี้ว่ามันคือความเป็นจริงของการเป็นแม่โดยไม่มีการปรุงแต่ง เพราะในความเป็นจริงนั้นมันทั้งน่าทึ่ง วุ่นวาย และก็น่าขำมากในเวลาเดียวกัน การมีลูกเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ความเป็นจริงแล้วหลังจากคลอดลูกกลับไม่ค่อยถูกพูดถึงกันนัก ทั้งยังไม่มีการถ่ายภาพบันทึกไว้อีกด้วย

บางคนอาจรู้สึกอึดอัดที่เห็นภาพนี้ แต่ทำไมต้องรู้สึกแบบนั้น...? เราควรยอมรับและเข้าใจ รวมถึงให้ความสำคัญกับการคลอดลูก ฉันถ่ายมันในช่วงเวลาที่เรากำลังมีความสุข ไม่มีอะไรดีไปกว่าการต้อนรับความเป็นแม่ได้ดีเท่ากับเด็กน้อยที่น่ารักและผ้าอ้อมสำหรับคุณแม่เพิ่งคลอดอีกแล้ว

แก้ไข : สามีฉันไม่ได้โพสต์ เขาไม่มี Facebook ด้วยซ้ำแต่ฉันเป็นคนโพสต์เอง"

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีคนเข้ามากดไลค์กว่า 2 แสนคน ทั้งยังกระหน่ำแชร์กันกว่า 2 หมื่นครั้ง ภายในเวลาเพียงแค่ 10 ชั่วโมงเท่านั้น แม้ว่ามันจะเป็นภาพเปลือยแต่มันกลับแตกต่างไปจากภาพเปลือยที่ไม่เหมาะสมที่เราพบเห็นกันอยู่บ่อยๆ ในโลกอินเตอร์เน็ต

 

 

 

แต่ภาพของเธอกลับทำให้หลายคนมองเห็นถึงหน้าที่และความเป็นแม่ในชีวิตเป็นจริง ที่แม้แต่โรงเรียนก็ไม่มีสอน ทั้งยังสะท้อนให้เห็นประสบการณ์และช่วงเวลาดีๆ ในการคลอดลูกที่ผู้หญิงหลายคนต่างก็เข้าใจดี แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นช่วงเวลาที่ฮาและน่าซาบซึ้งสุดๆ

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "boredpanda"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...