7 คนดังที่แช่แข็งตัวเอง

Josh Dean เจ้าของบทความ “Inside the Immortality Business,” บอกว่า คุณต้องมีสองอย่างพร้อมๆ กันคือ เงินมหาศาล และอีโก้ที่สูงมากๆ ถึงอยากจะเป็น “อมตะ” ตลอดไป

และตั้งแต่มีการอนุญาตตามกฎหมายให้สามารถแช่แข็ง “มนุษย์” ได้หลังการเสียชีวิต ก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่รู้สึกว่า เขาอยากลองเสี่ยงทายดูด้วยการทุ่มงบมหาศาล ในการแช่แข็งตัวเองเอาไว้ เพื่อที่วันหนึ่งในอนาคต หากเทคโนโลยีก้าวหน้ามากพอ พวกเขาอาจจะฟื้นคืนชีพได้อีกครั้ง และนี่คือคนดัง 7 คนที่ค้นพบวิธีที่ทำให้เขาเป็น “อมตะ” ด้วยการแช่แข็งตัวเอง ทันทีที่หัวใจของเขาหยุดเต้น

1.) Ted Williams (แช่แข็งแล้ว).

 

wikipedia คนๆ เดียวในรายชื่อ 7 คนนี้ ที่ได้แช่แข็งตัวเองไปแล้ว โดยนักเบสบอลคนนี้ กำลังรอคอยว่าวันหนึ่งในอนาคต เขาจะกลับมาสร้างชื่อในวงการเบสบอลได้อีกครั้ง!

2.) Britney Spears.

 

wikipedia นักร้องสาวชื่อดังคนนี้ วางแผนว่าเธอจะ “แช่แข็ง” ตัวเองเช่นกันหลังเธอเสียชีวิต แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันแน่ชัด แต่เอาเป็นว่า ก็มีความเป็นไปได้ เพราะในชีวิตของเธอมีหลายครั้งที่เธอชอบทำเซอร์ไพรส์ผู้คนด้วยการ หายไปและกลับมาด้วยความยิ่งใหญ่เสมอๆ

3.) Paris Hilton.

 

wikipedia ถึงแม้ว่าเธออาจจะไม่ค่อยสนใจหรอกว่า มันจะทำได้จริงมั้ย วิทยาศาสตร์เบื้องหลังเรื่องนี้คืออะไร แต่เอาเป็นว่า เธอเป็นอีกคนที่ออกมาบอกว่าเธอสนใจที่จะทำมากๆ เลยทีเดียว

4.) Simon Cowell.

 

wikipedia หนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากแจ้งเกิดในวงการในอนาคต ได้ยินเรื่องนี้คงเป็นข่าวดี เพราะผู้ตัดสินรายการร้องเพลงชื่อดังอย่าง Cowell ออกมาบอกว่า เขายินดีจ่ายเงินมหาศาลเพื่อให้เขาถูกแช่แข็งเมื่อเขาสิ้นใจ

5.) Seth MacFarlene.

 

wikipedia บางทีนักแสดงตลกและผู้ดำเนินรายการชื่อดังคนนี้ คงต้องการให้ Family Guy ยังคงยืนหยัดต่อไปนานเท่านาน เขาเลยกำลังวางแผนว่า เขานี่แหละจะแช่แข็งตัวเองเอาไว้ ซึ่งคนที่เขาคุยด้วย ก็อยู่ในรายชื่อต่อไปนี้ ซึ่งก็คือ Larry King นั่นเอง

6.) Larry King

 

wikipedia เขาบอกว่า ทางเลือกนี้น่าสนใจมาก และมันน่าสนใจกว่ามานั่งคิดว่าตายไปแล้วจะไปเจออะไรเสียอีก ทำให้เขาคิดวางแผนจะ “แช่แข็ง” ตัวเองเช่นกัน!

7.) Muhammad Ali.

 

wikipedia อดีตแชมป์คนนี้ สนใจเรื่องของการแช่แข็งมาตั้งแต่ช่วงปี 1980s และตอนนี้เขาน่าจะได้ข้อมูลครบถ้วนแล้วว่าเขาจะตัดสินใจแช่แข็งตัวเองหรือไม่!

Dr. James Bedford (คนแรกที่ถูกแช่แข็ง).

 

www.elbilad.net

เขาคนนี้ถูกแช่แข็งมาตั้งแต่ปี 1967 แล้ว

ขอบคุณที่มา: http://www.flagfrog.com/7-celeb-cryonics-believe-immortals/

8 ก.ค. 59 เวลา 11:59 1,508 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...