สยอง! เปิดตำนานฆาตกรกินคนแห่งเยอรมัน ที่ฆ่ากินเนื้อคนมากว่า 20 ปี

read:http://petmaya.com/duisburg-man-eater

สยอง! เปิดตำนานฆาตกรกินคนแห่งเยอรมัน ที่ฆ่ากินเนื้อคนมากว่า 20 ปี

บนโลกนี้มีฆาตกรต่อเนื่องมากมาย หลายคนเป็นฆาตกรที่โหดเหี้ยม โรคจิตวิปริต แต่จะมีฆาตกรสักกี่คนที่ฆ่าคนแล้วกินเนื้อมนุษย์ด้วย อย่างเช่นตำนานฆาตกรสุดโหดจากเยอรมนีรายนี้

โจอาคิม จอร์จ โครลล์ เป็นที่รู้จักกันดีในฉายา “นักกินคนแห่งดุยส์บวร์ก” เขาเกิดในปี 1933 เป็นลูกชายของคนงานเหมืองถ่านหิน แม้ว่าตอนเป็นเด็กเขาจะตัวเล็กและมีร่างกายอ่อนแอ แต่นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาดูเป็นคนธรรมดา และเป็นข้อดีของการก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง

ความโหดเหี้ยมของเขาเริ่มต้นในปี 1955 ตอนที่เขาอายุได้ 22 ปี เขาข่มขืนและคว้านไส้ของหญิงสาวคนหนึ่งในเมืองใกล้เคียง

ในระหว่างปี 1955-1976 เขาฆ่าคนมากขึ้นเรื่อยๆ ตำรวจพบร่างกายของเหยื่อที่ถูกฆาตกรรม มีชิ้นส่วนที่ถูกตัด เช่น เนื้อต้นขาและเนื้อก้น ซึ่งทำให้นักสืบคดีนี้งุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

โครลล์ จะประกอบพิธีกรรมประหลาดทุกครั้งที่เขาฆ่าคน วิธีที่เขาใช้จะเป็นรูปแบบเดิมทุกครั้ง คือการบีบคอเหยื่อจนตาย เปลื้องผ้าเหยื่อและข่มขืนศพ นอกจากนั้นเขายังช่วยตัวเองเหนือร่างศพอีกด้วย หลังจากนั้น เขาจะชำแหละเนื้อของเหยื่อและกินมัน

ในปี 1976 เขาฆ่าเหยื่อรายสุดท้ายของโครลล์ เป็นเด็กหญิงอายุเพียง 4 ขวบ เมื่อหนูน้อยถูกลักพาตัวไป ตำรวจรีบค้นหาอย่างเร่งด่วน พวกเขาไปเคาะตามประตูที่ต่างๆ เพื่อเตือนเกี่ยวกับฆาตกร

จนกระทั่งตำรวจไปเคาะประตูเพื่อนบ้านของโครลล์ เพื่อนบ้านบอกตำรวจว่า เขาเพิ่งไปถามโครลล์มาว่า มีอะไรอุดท่อของเขารึเปล่า เพราะท่อตันอยู่ตอนนี้ ซึ่งโครลล์ตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า “ไส้” นั่นเป็นเหตุให้ตำรวจบุกเข้าไปในอพาร์ทเมนท์ของโครลล์

และก็ได้พบกับชิ้นส่วนร่างกายของเด็กน้อยกระจัดกระจายอยู่เต็มไปหมด บางส่วนถูกห่อเอาไว้อยู่ในตู้เย็น และมีชิ้นส่วนอื่นๆ เตรียมพร้อมไว้สำหรับปรุงอาหารบนเตา และสุดท้ายก็คือไส้ของหญิงสาวที่ไปอุดท่อประปาอยู่

ตำรวจจับกุมเขาทันที เขาถูกตัดสินลงโทษใน 8 คดีฆาตกรรม แต่จากการรับสารภาพ เขาฆ่าคนไปทั้งหมด 14 คน โครลล์ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต และเขาเสียชีวิตในคุกในปี 1991 เป็นอันปิดฉากฆาตกรกินคนที่โหดเหี้ยมที่สุด

พี่หมี เพชรมายา

6 ก.ค. 59 เวลา 03:16 1,413
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...